Con sư tử gầy gò bị săn đuổi khỏi đàn đang chờ chết

Sư tử đực rất gầy, chỉ có da và xương. Ảnh: Larry Anthony Pannell-Skybed Scar, một con sư tử nổi tiếng ở Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi, đã bị đuổi khỏi đàn sau khi mất đi sự bảo vệ và thức ăn của gia đình và trở nên gầy gò . Nhiếp ảnh gia Larry Anthony Pannell đã chụp một loạt ảnh “Scar in the Sky” khi đi du lịch đến công viên.

Pannell kể về cuộc gặp gỡ của anh ấy với một con sư tử trong blog cá nhân của anh ấy khi anh ấy thấy anh ấy uống nước từ đầm phá. “Sau khi uống nước, cô ấy rất mỏng manh đến nỗi khó có thể đứng dậy. Pannell nói:” Cơ thể cô ấy chỉ trông giống như da và xương, điều đó thực sự tuyệt vời. thức dậy. Nhiếp ảnh: Larry Anthony Pannell.

Con sư tử bò xung quanh và khó thở sau vài bước. Pannell nói rằng sau khi lên dốc, anh ta dần dần ngã xuống đất và cuối cùng ngã gục xuống, chứng tỏ rằng anh ta chỉ có thể sống thêm vài ngày, hoặc thậm chí vài giờ. Sau đó không lâu, Pannell và bạn của anh ta đi ngang qua Con sư tử nói dối đã bị giết. “Chúng tôi thấy anh ta nằm trên cỏ, kiệt sức và không thể di chuyển. Khi anh ta chờ chết trong bóng râm, chúng tôi chỉ cách anh ta 1,5 mét. Đặt máy ảnh xuống và chúng tôi nhìn vào mắt anh ta. Tôi chỉ muốn anh ta biết rằng anh ta đang làm việc chăm chỉ. Bạn sẽ không chết một mình khi bạn thở, ngực của bạn sẽ sưng lên, và sau đó một tai sẽ co lại và anh ta sẽ chết sau hơi thở cuối cùng. “Pannell chia sẻ.

Con sư tử bay lượn sau khi bị đuổi khỏi nhóm. Ảnh: Larry Anthony Pannell.

Mặc dù hầu hết những con mèo lớn sống một mình, ngoại trừ khi nuôi con nhỏ, sư tử là con mèo lớn duy nhất sống trong các mối quan hệ gia đình. Cấu trúc xã hội của đàn dựa trên mối quan hệ với sư tử. Con đực và thợ săn có trách nhiệm bảo vệ đàn. Lãnh thổ.

Ở tuổi 2-3, đôi khi sư tử đực rời đi và chiến đấu. Những con sư tử đực bị lạc thường bị đuổi ra khỏi đàn. Những con sư tử trong Sê-ri hình ảnh Pannell có khả năng phải chịu số phận này. Để giảm cân, khi chúng lớn lên, chúng ăn nhiều đồ ăn vặt hơn là chúng tự động tìm kiếm.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *