Sau khi săn được con nai, sư tử núi rơi thẳng xuống hồ bơi phía sau nhà.

Theo Fox News, vào sáng ngày 7/2, Rachel Wong và chồng đã chứng kiến ​​cuộc rượt đuổi giữa một con sư tử núi và một con nai hoang dã tại nhà của họ ở Glendale, California. Khi họ nhận thấy tiếng ồn ở sân sau, họ nhìn vào camera giám sát và thấy hai con vật chạy quanh nhà.

“Cảnh tượng thật kinh hoàng. Tôi chạy vào phòng và hỏi liệu chồng tôi có thể thấy họ chia sẻ video không. Các quan chức của Cục Bảo tồn Động vật hoang dã nói rằng người dân California nên cẩn thận không nuôi thú cưng vì những con sư tử đang tiếp tục sống. Săn hươu trong rừng gần đó. Báo sư tử rất hiếm nhưng vẫn có thể tấn công báo sư tử, nhưng so với nhiều động vật hoang dã khác, nguy cơ tử vong hoặc thương tích là rất thấp.

Khuyến cáo của Dịch vụ Công viên Quốc gia (NPS) Nếu bạn gặp một con sư tử núi, bạn nên đứng thẳng, tránh đối mặt với nhau, không nên tiếp cận hoặc chạy trốn, bởi vì kiểu hành động này sẽ kích thích bản năng săn mồi của nó. Tương tự, bạn nên tránh cúi xuống, vì tư thế này sẽ khiến bạn trông giống nước Mỹ Con mồi bốn chân của một con sư tử. Bạn có thể ném đá hoặc cành cây vào con báo, nhưng tránh ném nó vào con báo để ngăn con vật phản ứng .

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *