Cảnh sát Ba Lan kể lại cuộc chạm trán của họ với UFO

Nhà văn khoa học viễn tưởng Piotr Cielebiaś (Piotr Cielebiaś). Ảnh: Gương – Theo “Gương”, Piotr Cielebias (Piotr Cielebiaś) là một nhà văn và nhà báo người Ba Lan chuyên nghiên cứu về dị thường khoa học. Trong một cuốn sách vào tháng 11 năm 2015, anh đã kể câu chuyện của cảnh sát Ba Lan về UFO.

Vào khoảng 4 giờ sáng ngày 8 tháng 1 năm 2015, hai sĩ quan cảnh sát từ thị trấn Opole ở phía tây nam Ba Lan trở về nhà trên một con đường vắng sau ca đêm. Đột nhiên, họ thấy những ánh sáng kỳ lạ quét qua khu rừng gần đó.

Lúc đầu, hai nhân viên cảnh sát nghĩ rằng đèn phát ra từ tháp điện thoại di động, nhưng họ thấy rằng vật thể rõ ràng đang tỏa sáng đang “tiếp cận chiếc xe của anh ta và bay lơ lửng” rất nhanh, ở khoảng cách khoảng 1 dặm từ đường cao tốc. Trên cây.

Hai người nhìn thấy vật thể màu vàng cam uốn cong và đổi màu. .

Một trong những sĩ quan cảnh sát nói rằng vài phút trước, đồng nghiệp của cô nói rằng “có gì đó trong không khí”.

“Cô ấy lặp lại câu này nhiều lần. Khi đèn sáng”, anh nhớ lại: “Khi vật thể xuất hiện ở đường chân trời, chúng tôi quyết định dừng lại và kiểm tra chiếc xe. Từ xa, nó trông giống như một quả bóng , Và sau đó biến thành một “.

” hình lưỡi liềm, nó di chuyển lặng lẽ. Ông nói, “Nó không tạo ra âm thanh từ động cơ hoặc cánh quạt. Sau đó, vật thể phóng ra thứ gì đó như một quả cầu ánh sáng. Rồi nó chợt sáng lên từ bên dưới.

Vật thể cách đó hơn 10 mét. Khi họ rời khỏi hiện trường, vật thể lơ lửng khoảng 60 mét trong không trung và bắt đầu bám theo chiếc xe, duy trì khoảng cách không đổi một km – bất chấp nỗi sợ hãi của họ, hai cảnh sát đã cố gắng dừng lại. Đỗ xe ở một ngôi làng gần đó và sau đó nhấc điện thoại để chụp ảnh đối tượng.

“Nó giống như một cái đĩa có mái vòm trên đó, phát ra ánh sáng vàng chói (đôi khi chuyển sang màu cam). Bên dưới ci, tôi có thể thấy ba quả bóng nhỏ hơn phát ra ánh sáng xanh và trắng. Tôi nghi ngờ đây là động cơ của vật thể, nhưng không có âm thanh “, một cảnh sát viên nói.” Tình huống này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của chúng tôi. Chúng tôi không chuẩn bị cho cuộc họp UFO. Tôi hy vọng được gần gũi sau đó.

Sau khi hai nhân viên cảnh sát quay trở lại đồn cảnh sát, họ quyết định báo cáo lên cấp trên, nhưng cả hai đều làm một trò đùa, nghĩ rằng họ đã quá mệt mỏi. Họ thấy ảo giác và báo cáo bị lãng quên. Ảnh: Mirror

Ở hồ Otmuchowskie năm 2008, một cảnh sát viên khác cũng báo cáo một vật thể mà anh ta tin là UFO.

“Vào khoảng hai giờ sáng, tôi thấy một dãy 15 đèn đỏ. Các đồng nghiệp của tôi và tôi quyết định giấu chiếc xe tuần tra của chúng tôi ở một nơi tối hơn để tránh bị các đối tượng nước ngoài chú ý. Thay đổi. , Bắt đầu di chuyển theo các hướng khác nhau. “

Hai nhân viên cảnh sát từ làng Daniec ở ngoại ô Opole Town cũng nhìn thấy UFO.

“C’was vào tháng 6 hoặc 7 năm 1997. Các nhân chứng nhớ lại rằng chúng tôi đang làm nhiệm vụ khi biết rằng một người đàn ông say rượu đang cầm rìu. Khi họ dừng lại trên đường vào nhà vệ sinh, Họ nhìn thấy hai quả bóng trắng sáng bóng. Họ bay cách chiếc xe tuần tra khoảng 300 mét ở tốc độ cao rồi dừng lại, tăng tốc và quay mạnh. Tôi mừng vì tôi không cô đơn. Một quả cầu tiến đến chúng tôi và dừng cách đó hơn mười mét. Người kia vẫn đang lơ lửng trên cánh đồng, và đột nhiên họ biến mất như thể ai đó đã ra lệnh cho nó. “- Một cựu Cảnh sát Quốc gia Ba Lan cũng nói rằng anh ta nhìn thấy một UFO có thân hình giống Antonov An-22. nhưng không. Vào mùa đông năm 1978, anh bay qua khu vực giữa Onontovice và Chudov (hai ngôi làng thuộc tỉnh Silesian thuộc miền trung Ba Lan).

Cảnh sát nghĩ rằng đây là một chiếc máy bay gặp nạn và nó đã rơi, vì vậy hãy nhanh lên. Anh ta vội đến một tiệm bánh địa phương và gọi nhân viên phụ trách, nhưng anh ta say rượu, nên không ai tin anh ta. -Xem thêm: Quả cầu đỏ sáng bóng bị nghi là UFO ở Pháp-Nguyễn Thanh Minh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *