Nhảy ra khỏi xe tải đã giúp con lợn nái thoát khỏi cuộc sống của cô trên bàn mổ

Wombat trong khu bảo tồn. NTD đã báo cáo vào ngày 12 tháng 12 rằng một chiếc xe tải chở lợn đến lò mổ đã lao xuống đường cao tốc ở Tây Úc. Như thể hoảng loạn về những gì sắp xảy ra, một con lợn 4 tháng tuổi Weinbart quyết định bỏ trốn. Bị bao vây bởi những con lợn khác, Wombat trốn tránh mọi thứ bằng cách trèo hàng rào và nhảy ra khỏi xe tải. Anh ngã xuống và trượt xuống đường.

Người điều khiển xe máy phía sau xe tải bị sốc khi thấy con lợn bị thương trên đường, và ngay lập tức dừng xe bên đường để nhìn con vật nhỏ. Họ đã rất ngạc nhiên khi sống sót. Tử cung được đưa đến bệnh viện thú y và trung tâm di cư động vật hoang dã, Trung tâm cứu hộ động vật hoang dã Mandurah.

Con lợn dũng cảm đổi đời. Minh họa: NTD .

Tuy nhiên, cú nhảy đáng kinh ngạc đã gây ra chấn thương nghiêm trọng cho tử cung. Hốc mũi và hốc mắt lợn bị gãy và chảy máu trong là nghiêm trọng. Không ai có thể chắc chắn rằng họ sẽ sống sót cho đến ngày hôm sau, nhưng Wombat đã vượt qua mối đe dọa và dần dần hồi phục trong vòng hai tháng.

Không chỉ anh ta thoát chết, mà con lợn cũng bị giam giữ vĩnh viễn. Trong một khu bảo tồn xanh. Khu bảo vệ trang trại. Khi anh đến trung tâm cứu hộ, cân nặng của anh chỉ khoảng 3 kg, nhưng khi anh đến khu vực bảo vệ, cân nặng của anh đã giảm xuống còn 40 kg.

Mặc dù tử cung vẫn phải chịu đựng rọ mõm, hàm và sẹo. Trên cằm, anh ta có vẻ rất hài lòng với cuộc sống mới. Trong khu bảo tồn, những con lợn sẽ dành thời gian nhấn chìm và bị lẫn lộn. Anh cũng tìm thấy người bạn thân nhất của mình, một chú heo nhỏ tên là Freckles. “Họ ở cùng nhau”, Rachael Parker, người sáng lập Green Ranch Shrine cho biết.

“Nếu trẻ em, người già và người tàn tật đến đây, chúng tôi sẽ ghé thăm chú lợn này. Trang web.” Anh thích gãi bụng, nếu có ai đó bước vào sân, anh sẽ bỏ chạy. Anh ấy thường đi ngủ để các con tôi có thể dựa vào anh ấy, ôm anh ấy và hôn anh ấy, tôi nghĩ rằng anh ấy có thể nằm đó cả ngày. Tôi thích đó là cái mõm. Parker nói, “Đây là con lợn dễ thương và ngọt ngào nhất bạn từng thấy.”

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *