Con báo không có cơ thể bắt được linh dương trong chớp mắt

Theo báo cáo mới nhất, Mario Paul nhìn thấy báo đốm đuổi theo báo đốm trong số những con báo ở Công viên quốc gia Kruger, Nam Phi. Khi các con vật đến uống, con báo đực đã đợi rất lâu trên gờ đá, chờ cơ hội săn mồi.

Lúc đầu, Paul nhận thấy con hươu cao cổ đang nhìn thứ gì đó. . Khi Paul trèo lên để quan sát, anh thấy một con báo đang trốn bên bờ sông, nhìn một nhóm linh dương đang gặm cỏ trên bờ. Anh ta ép người xuống đất và dùng cỏ cao để lặng lẽ đến gần linh dương. Đáng ngạc nhiên, nó nhảy lên từ độ cao hơn hai mét để bắt linh dương, để con mồi không có cơ hội trốn thoát. Sau khi linh dương rơi xuống đất và cắn vào chỗ nguy hiểm trên cổ, con báo kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi con mồi ngừng vùng vẫy, và đặt xác lên một cái cây lớn cách đó 300 thước để nếm một bữa ăn thịnh soạn.

Báo hoa mai sống ở Châu Phi và Châu Á. Mặc dù chúng tương đối nhỏ so với những con mèo lớn khác, chúng là loài ăn thịt nguy hiểm và nguy hiểm. Khả năng săn bắt bất kỳ động vật nào khiến chúng trở thành gia đình mèo sống thành công nhất.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *