Khi nhảy xuống sân để bắt một con chó cưng, chủ nhân đã đập một cái đuôi bốc lửa

Theo KVVU, Cecilia Celis nhìn thấy một con đại bàng đang bay tấn công hai chú chó con Lulu và Heidi của cô tại sân sau riêng của cô ở Las Vegas vào ngày 15 tháng 2. Một. Theo Celis, đại bàng đã đợi một lúc trước khi thả một chú chó con nặng chưa đến một kg. Anh đứng dậy để Lulu, gần như nghẹt thở con chó.

Trong đoạn video được camera ghi lại, Celis đã nhanh chóng giải cứu chú chó gần một tuổi. Khi chim ưng đi qua, cô chạy đi, cố gắng sợ hãi. “Tôi hét lên và đuổi anh ta đi, nhưng anh ta không quan tâm. Anh ta chỉ nhìn vào mắt tôi.” Sailis nói.

Selisi lấy một cái gối lớn từ phía sau ghế sofa và đánh anh ta ba lần. chim. Cuối cùng, con chim buộc phải thả Lulu, rồi bay đến những nơi khác trong sân để đậu.

Đại bàng đuôi lửa vung vẩy quanh cổ Lulu, mặc dù chỉ có một “móng vuốt” trên da chó. Sau tai nạn, Lulu có sức khỏe tốt. Celis cho biết cô đã gọi cho các nhà chức trách động vật, nhưng trước khi họ đến, con đại bàng đã bay đi. Celis và gia đình cô nghĩ rằng đại bàng có thể là người yêu của mình.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *