Linh cẩu và kền kền ăn xác voi trong 36 giờ

Các nhân viên tại nhà tạm trú Londolozi ở Nam Phi dự đoán rằng cơ thể của chú voi con này sẽ thu hút những người nhặt rác để thưởng thức bữa tiệc trong một thời gian. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ xem một cảnh thú vị trong bốn đến năm ngày. Nhưng tôi đã nhầm”, “Earth Touch News” dẫn lời dự trữ James Tyrrell nói. Chỉ trong 36 giờ, linh cẩu xuất hiện. Kền kền biến xác chết thành xương trần. Vào buổi sáng đầu tiên Tyrael đến cơ thể, linh cẩu đã ăn rất nhiều thịt. Nhân viên tại Khu bảo tồn tư nhân Londolozi ở Nam Phi dự đoán rằng xác của con voi con này sẽ thu hút những người nhặt rác để thưởng thức bữa tiệc. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ xem một cảnh thú vị trong bốn đến năm ngày. Nhưng tôi đã nhầm”, “Earth Touch News” dẫn lời dự trữ James Tyrrell nói. Chỉ trong 36 giờ, linh cẩu xuất hiện. Kền kền biến xác chết thành xương trần. Vào buổi sáng đầu tiên Tyrael đến cơ thể, linh cẩu đã ăn rất nhiều thịt.

Mặc dù Tyrell nghĩ linh cẩu là loài ăn xác thối nguy hiểm, nhưng chúng không hung dữ như sư tử. Tyler nói rằng nhiều mảnh còn lại đôi khi bay đi trong khi bị cắn.

Mặc dù linh cẩu được coi là những kẻ ăn xác thối nguy hiểm, chúng không hung dữ như sư tử. Tyrrell nói: “Rất nhiều loại rau còn sót lại đôi khi bay đi khi chúng bị cắn.” “Tôi sẽ không nói rằng linh cẩu rất đẹp, nhưng dưới ánh sáng vàng của hoàng hôn, chúng chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn.” Tôi sẽ không nói rằng linh cẩu rất đẹp, nhưng chúng chắc chắn trông hấp dẫn hơn dưới ánh sáng vàng của hoàng hôn. “Tyrell nói.

Một khi linh cẩu lấp đầy dạ dày do thịt dồi dào, đại bàng hói sẽ quay đầu. Tyrell nói:” Có khoảng 200 đứa trẻ: hói lưng trắng, hói hình mũ ,, Hói đầu, thậm chí hói mũi. “Linh cẩu cho chúng ăn với nguồn thịt dồi dào, rồi quay đầu hói. Tyrrell nói:” Có khoảng 200 đứa trẻ: hói lưng trắng, hói hình mũ, hói đầu, và thậm chí cả hói đầu . “

Linh cẩu bị hấp thụ bởi sự xé thịt. Kền kền lớn ăn hiệu quả hơn bằng cách cắt một cách có hệ thống từng miếng thịt.

Linh cẩu hấp thụ linh cẩu bằng cách xé miếng thịt lớn và kền kền Ăn hiệu quả hơn bằng cách cắt từng miếng thịt một cách có hệ thống.

Đại bàng hói sẽ bay khi linh cẩu trở lại cơ thể.

Đại bàng hói sẽ bay khi linh cẩu trở lại cơ thể.

Ngày hôm sau Vào buổi sáng, hộp sọ, xương sườn và một số xương của voi Voi chỉ còn là những mảnh thịt. Bức ảnh này được chụp chưa đầy 36 giờ sau khi người bảo vệ tìm thấy thi thể. Linh cẩu trong bức ảnh đang cắn vào khớp xương đùi, một con voi nhỏ Sau khi chết, Tyrell suy đoán rằng đó là kết quả của một cuộc tấn công voi đực khác, mặc dù sư tử đôi khi cố gắng sử dụng vận may của mình. Con mồi lớn. Sau khi voi được linh cẩu và kền kền làm sạch, nguyên nhân cái chết của voi trở nên nhiều hơn Rõ ràng, cho thấy một xương chậu bị vỡ. Tyrell nói rằng khi một con voi đực to lớn cố gắng giao phối với nó, con voi có thể bị thương. Anh ta không thể đứng dậy, anh ta đói …. Sáng hôm sau, hộp sọ, xương sườn và thịt. Tất cả được để lại trên hài cốt của con voi. Bức ảnh này được chụp chưa đầy 36 giờ sau khi người bảo vệ tìm thấy thi thể. Linh cẩu trong bức ảnh chụp ở khớp xương đùi. Sau khi con voi nhỏ chết, Tyrell suy đoán rằng đây là một con khác Kết quả của một cuộc tấn công của một con voi đực, mặc dù sư tử đôi khi cố gắng sử dụng sự may mắn của nó. Con mồi lớn. Sau khi con voi được linh cẩu và đại bàng hói làm sạch, nguyên nhân cái chết của con voi trở nên rõ ràng hơn, cho thấy xương chậu bị vỡ. Tyrrell nói Khi một con voi đực to lớn cố gắng giao phối với nó, con voi có thể bị thương. Nó không thể đứng dậy, nó đói.

Ảnh: Londonolozi

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *