Khám phá đấu trường của hoàng đế La Mã

Đấu trường này được phát hiện bởi một nhóm khảo cổ học người Mỹ đến từ Đại học bang Montclair ở New Jersey ở Genzano, phía đông nam Rome, nhìn ra hồ Nemi, miệng núi lửa Alban. Họ phát hiện ra đấu trường trong khi đào trong phòng tắm cũ.

Theo các nhà khảo cổ, đấu trường được xây dựng vào khoảng thế kỷ thứ hai. Hoàng đế La Mã Commodus đã chiến đấu với những con thú ở đây và giành được danh hiệu “Roman Hercules” được đề cập trong câu chuyện. Đấu trường hình bầu dục dài khoảng 60m và dài 39,6m. Nó có thể chứa tới 1.300 người và được trang trí bằng nhiều bức tranh sang trọng của Tesserae, và cũng được lát bằng đá cẩm thạch nước ngoài. Thiết kế của đấu trường sử dụng hệ thống mái che nắng tương tự như Đấu trường La Mã.

“Nhiều mảnh vỡ có độ dày và kích thước khác nhau. Đây là vật trang trí cơ bản của thời đại. Chất liệu Bắc Phi” Commodus là con trai của Hoàng đế Marcus Aurelius, người trị vì từ 180 đến 192 Vương triều Roma. Sau khi kế vị quê hương, anh thường đóng vai trò đấu sĩ trong Đấu trường La Mã. Những con vật này đã được thuần hóa rộng rãi.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *