Con sư tử gần như đã chết trước khi cá sấu chết

Theo “Ngôi nhà dài”, đôi mắt to của con cá sấu rời khỏi dòng sông ở Công viên quốc gia Kruger, Nam Phi, nhìn con sư tử đang chơi đùa trong vùng nước nông. Cuối cùng, một con cá sấu dài lao đến bên cạnh con mồi và mở miệng, nhưng con sư tử đực một tuổi gần như đã trốn thoát và nhanh chóng trốn thoát. Đoạn băng thu hút gần 1,5 triệu lượt xem. Con sư tử đực này đã chia sẻ với vị khách Maletti Fabio trên YouTube vào ngày 16 tháng 9. Con sư tử đực lảo đảo xuống sông và đi chậm về phía bên kia, nhưng không biết rằng kẻ săn mồi đang lặng lẽ đến gần. Khi anh chuẩn bị rời đi, bản năng của anh khiến sư tử quay lại và tránh đòn chí mạng của con cá sấu. Anh ta trả đũa bằng cách ném móng vuốt vào kẻ thù. Con sư tử cũng cắn đầu cá sấu và nhảy lên kịp thời để tránh cắn người lần nữa.

Ngay khi anh bước lên bờ, anh đã bỏ chạy. Con cá sấu giận dữ đóng răng lại, và đôi mắt lười biếng dường như dần biến mất khỏi miếng mồi ngon. Các chuyên gia động vật hoang dã tin rằng nếu cá sấu bất ngờ tấn công vùng nước sâu và nhanh chóng làm ngập sư tử, nó sẽ có lợi thế. Tuy nhiên, trong hầu hết các trận chiến, sư tử là người chiến thắng.

Thông thường, hai động vật ăn thịt sẽ chọn một mục tiêu an toàn, chẳng hạn như ngựa vằn, linh dương và lợn rừng và các động vật ăn cỏ khác. Ở châu Phi, cá sấu sông Nile có thể nặng hơn một tấn và dài tới 6 mét, trong khi một con sư tử đực trưởng thành nặng khoảng 230 kg và dài tới 3 mét.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *