Báo đốm đói vì nhớ nhân viên sở thú

Sau khi Alexander Volkov từ chức từ sở thú Penza ở miền trung nước Nga, anh sống với con báo đực ba tuổi của mình. Caesar đã được chăm sóc bởi Alexandre trong một năm, và anh ta dường như nhớ người thân nhất của mình kể từ khi anh ta chuyển đi. Con báo bắt đầu từ bỏ việc ăn uống, khiến người đứng đầu sở thú liên lạc với Alexander và yêu cầu anh ta chăm sóc nó.

Theo Alexander, Caesar có một phòng riêng. Anh ấy thường chơi trong phòng nửa ngày và đi dạo quanh nhà trong thời gian còn lại. Khó khăn lớn nhất mà anh gặp phải khi nuôi báo đốm ở nhà là hiểu rằng nó thuộc về một nhóm động vật ăn thịt.

Con báo là quả cam bên cạnh Alexander. Ảnh: Story Trender .

“Vì vậy, tôi phải nhận ra rằng Caesar rất nguy hiểm, không chỉ là một người bạn. Tôi không chỉ chịu trách nhiệm cho việc này mà còn có trách nhiệm với những người gần đó. Họ thường chơi với tôi, Khi tôi đưa anh ấy trở về, gia đình tôi đã rất ngạc nhiên và thích thú. Caesar không phải là thú cưng thực sự, mà là một thành viên trong gia đình “, Alexander nói.

Tuy nhiên, Volkov cũng chỉ ra rằng các động vật và thực vật hoang dã tốt nhất nên là tự nhiên, không nuôi nhốt. “Đưa tờ báo về nhà không phải là kế hoạch của tôi. Chỉ vì tôi nhận ra rằng Caesar có thể chết nếu không có sự giúp đỡ, nên tôi đã đưa anh ta về nhà. Tôi hài lòng với nó, nhưng vẫn nghĩ rằng thiên nhiên thật hoang dã. Wow Korkov nói: “Bạn nên sống trong môi trường tự nhiên. “Panthera là một trong bốn con mèo lớn nhất thuộc chi Jaguar, sống ở châu Phi và châu Á. Chúng có kích thước từ 1 đến gần 2 mét và nặng từ 30 đến 90 kg. Con cái thường chỉ bằng 2/3 con đực. Con báo lớn hơn những con mèo khác. Con mèo nhỏ, nhưng nó là một con mèo khủng khiếp. Động vật ăn thịt. Với khả năng ngụy trang và che giấu thói quen, chúng có thể xâm nhập vào những người hàng xóm chưa được khám phá. Tuy nhiên, sự hủy hoại môi trường sống và nạn săn trộm đang gây ra một số báo đốm Loài này đang trên bờ vực tuyệt chủng. — Ankang (theo Story Trender)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *