Giống như UFO, một chùm ánh sáng rực rỡ xuyên qua bầu trời

Các cột ánh sáng là kết quả của các tinh thể băng phản chiếu ánh sáng từ mặt đất. Ảnh: Ray Majoran (Ray Majoran .

) Nhiếp ảnh gia Ray Majoran đã chụp được một chùm ánh sáng chiếu thẳng từ mặt đất lên bầu trời bên ngoài ngôi nhà của mình ở Ontario, Canada, “Business Insider” hôm qua đưa tin. Ở Bắc Cực, các tinh thể băng phẳng lơ lửng trong không trung. Bất kỳ nguồn sáng nào phản chiếu các tinh thể này sẽ tạo ra màn hình trụ nhiều màu sáng, được gọi là cột sáng. Hầu như không có cột đèn nào ở khu vực Nam Cực, do đó mọi người thường nhầm lẫn chúng với việc nhìn thấy UFO.

Vào tối cuối tháng 1, Malloran nhận được tin nhắn văn bản kèm theo bức ảnh: “Chụp bầu trời trong một người bạn”. Anh ta lập tức cầm máy ảnh lên và lái xe dọc theo con đường chính để tìm hộp đèn. Lúc đầu, khi Mayoran nhìn lên bầu trời, anh chỉ có thể nhìn thấy bóng tối. “Sau đó, nó đã xảy ra. Bầu trời sáng và có những tia sáng. Malloran nhớ lại:” Có những ngôi sao trên đó, và thậm chí cả những tinh thể băng nhỏ rơi xuống từ bầu trời. “, lắp đặt giá đỡ máy ảnh và chụp hai giờ ảnh bầu trời. Majoran nói:” Khung cảnh giống như một thứ chỉ có thể nhìn thấy trong phim hoặc phim khoa học viễn tưởng.

Khi Majoran đi qua, đèn pha chiếu sáng cột đèn. Bầu trời. Tinh thể phản chiếu ánh sáng tự nhiên và nhân tạo. Cột đèn có màu của vật thể phản chiếu. Đèn đường tạo ra chùm màu vàng và cam.

Theo Majoran Theo tuyên bố, chùm ánh sáng đủ sáng để bị lấy đi bằng điện thoại di động. Nhưng nó sử dụng máy ảnh được gắn đặc biệt và chọn cài đặt tốt nhất cho phơi sáng lâu để tạo ra hình ảnh rõ hơn .

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *