Sau 25 năm chấn động trong khu bảo tồn, “hói nam” có thể sinh sản

Đánh trứng mới đẻ. Ảnh: Tập đoàn phát thanh Anh (BBC). Theo Tập đoàn Phát thanh Anh (BBC), vào ngày 25 tháng 1, sau khi loài này đẻ trứng trong Khu bảo tồn Đại bàng Eagle ở ​​Kent, Anh, số lượng loài đã giảm và con sư tử tên là Harold đã thay đổi. Nó rất có giá trị. . Quản lý của Eagle Heights Jonathan Ames (Jonathan Ames) nói: “Thật tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tìm bạn đời cho cô ấy.” – Chim hiếm khi được nuôi nhốt. Theo Ames, sư tử sống ở châu Á và một phần của Địa Trung Hải đang bị đe dọa. Ames hy vọng sẽ nuôi Harold và thả con ra ngoài tự nhiên. Ames sống với bạn đời của mình, vì vậy Ames đang tìm kiếm những con đực phù hợp ở châu Âu.

Cách duy nhất để nói với đàn ông và phụ nữ của Griffin là kiểm tra DNA. Harold đã được thử nghiệm ở Tenerife khi anh còn nhỏ, và hóa ra anh là nam giới. Nhưng Ames nói rằng độ chính xác phát hiện của chim chỉ khoảng 80% và vì trong vài thập kỷ qua, tỷ lệ phát hiện thậm chí có thể thấp hơn. Hành vi tình dục của Harold chưa bao giờ bị nghi ngờ trước đây, bởi vì đây là quả trứng đầu tiên của anh ta. Những quả trứng được sinh ra trong mùa đông đầu tiên của Hiccup trong hộp làm tổ.

“Nó chỉ ở xung quanh con người, vì vậy việc tìm thấy con đực có thể hơi khó hiểu, nhưng đây là tin tốt. Harold yêu quý nổi tiếng là loài chim săn mồi duy nhất không sợ độ cao. Emme Si nói: “Phải mất một thời gian dài để bay, và thậm chí bây giờ nó hiếm khi bay cao hơn mặt đất hơn 1,8 mét. Đây là một vấn đề gây tranh cãi khi đổi tên thành Harold. Tổ chức phi lợi nhuận Eagle Heights có khoảng 120 con chim và đã hoạt động được 21 năm.

Phương Hòa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *