Ngoài mặt trăng, trái đất có nhiều vệ tinh không?

Vệ tinh mặt trăng không có đối thủ với trái đất .

– Đây là trường hợp. Sau nhiều năm quan sát, các nhà thiên văn học đã phát hiện ra hai đám mây khí khổng lồ, cũng xoay quanh trái đất theo cùng quỹ đạo với mặt trăng. Khối khí 60 độ ở phía trước quỹ đạo và khối khí phía sau vệ tinh. Khoảng cách giữa họ và mặt trăng là 40.000 km. Hai người đầu tiên phát hiện ra khối khí này vào tháng 10 năm 1956. Vào ngày 6 tháng 3 năm 1960 và ngày 6 tháng 4 năm 1960, các nhà thiên văn học đã có thể chụp được hình ảnh của hai đám mây khí. Cuối cùng, vào tháng 9 năm 1961, sự tồn tại của chúng đã được chính thức chứng minh và cấu trúc của chúng đã được xác nhận.

— Hai đám mây khí này có thể được quan sát vào một đêm không trăng. Sau đó, chúng ta sẽ thấy rằng chúng nằm đối diện với mặt trời. Chúng không thể phản xạ ánh sáng mặt trời tốt, thậm chí ánh sáng của Dải Ngân hà sẽ nhấn chìm chúng. Bởi vì việc quan sát rất khó khăn, rất khó để nhìn thấy chúng bằng mắt thường.

Hai loại khí này thực sự có thể được coi là các thiên thể, bởi vì thực sự có nhiều vật thể trong vũ trụ. Nó là khí (ví dụ, mặt trời là một quả cầu lửa khổng lồ). Tuy nhiên, hiện tại, khoa học vẫn chỉ phân loại mặt trăng là vệ tinh duy nhất trên trái đất.

(Dựa trên nguyên nhân của 10.000 câu hỏi)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *