Tinh tinh bị người khác đánh đến chết để khuất phục

Tinh tinh của David được tìm thấy đã chết. Video: Tập đoàn phát thanh Anh (BBC).

Con tinh tinh đực David, người xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình “Tài liệu về động vật hoang dã triều đại” do nhà tự nhiên học David Attenborough tổ chức, đã chết vì người đồng hương của mình. 12/11 Telegram báo cáo. Tinh tinh, được gọi là “thủ lĩnh mạnh mẽ và quyết đoán”, phải liên tục bảo vệ sự thống trị của mình trước đối thủ trẻ tuổi. Attenborough nói: “Đây là một câu chuyện về sức mạnh, chính trị và cuộc đấu tranh sinh tồn.” Các nhà nghiên cứu Sen-ga-ri đã phát hiện ra con tinh tinh David vào tháng Hai. Tiến sĩ Jill Pruetz là một nhà nghiên cứu nhân chủng học và linh trưởng. Ông đã nghiên cứu piano của David trong 20 năm và đã trải qua nỗi đau khi nhìn thấy cơ thể của mình cùng nhau. Bác sĩ Gil nói: “Đây là một cảnh tượng đáng thương. Anh ấy là con tinh tinh yêu quý của tôi. Thật khó để tôi chấp nhận và khóc một lúc.” Cái chết của David đã kết thúc. Nó được sản xuất khoảng 7 tháng sau khi quay chương trình Attenborough trên đồng cỏ Fongoli. Hai con tinh tinh đe dọa hạ gục anh ta hiện đang ở trong văn phòng.

“David được xác định là đã chết vì vết thương do những người trẻ này gây ra. Không có động vật nào khác có thể gây ra vết thương, đặc biệt là khi nhiều người tấn công một mục tiêu. David rất hung dữ, đó là lý do tại sao anh ta có thể Ngồi ở một nơi như vậy, Tiến sĩ Gill kết luận: “Tôi tin rằng anh ta đã bị giết bởi những người đàn ông khác.

Trong triều đại, David suýt chết khi bị hai người bạn đồng hành là Luther và Jumkin phản bội. Ông thật may mắn. Theo Pruetz, Jumkin Đó là con tinh tinh số một, nhưng sự cai trị của anh ta không ổn định trước khi Luther thách thức.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *