Google Maps chụp khuôn mặt người trên đất sét ở sa mạc Canada

Máy ảnh của Google Maps xuất hiện trên khắp thế giới để chụp ảnh đường phố và người qua lại. Mới đây, nếu nhìn từ trên cao, hình ảnh mà công cụ này chụp được là hình mặt người, tức là quay mặt sang trái, thu hút sự chú ý của nhiều người. Ở bên phải, Google cũng chụp được một hình ảnh khuôn mặt tương tự, nhưng không rõ ràng bằng. Khu vực này được gọi là “Người bảo vệ vùng đất xấu” (Badlands Guardian) hay còn có tên khác là “Đầu đàn bà” (Woman’s Head). Ảnh: Express .

Nhiều người gọi bức ảnh này là “đầu người da đỏ” hay “đầu phụ nữ” khi xem bức ảnh này. Các nhà khoa học nói rằng hình dạng này đã tồn tại ít nhất hàng trăm năm.

Khu vực hẻo lánh này được gọi là Guardian of the Wasteland và gần Medicine Hat, Alberta, Canada. Vùng đất này được mô tả như một kỳ quan địa lý, có hình dáng hấp dẫn và được làm từ đất sét một cách tự nhiên. Đầu này được hình thành do mưa xói mòn trên đất sét màu mỡ.

Video: YouTube .

The Guardian of the Wasteland là một trang web nổi tiếng. PCWorld mô tả nó là một “phép màu địa chất”, trong khi Sydney Morning Herald gọi nó là một “hiện tượng mạng xã hội.” Nó cũng đứng thứ bảy trong số 10 hình ảnh đẹp nhất của tạp chí Time do Google Earth tìm thấy. thế giới. Trước đó, anh ta đã chụp được hình ảnh một nữ nhân viên pha chế trong một nhà hàng Tây Ban Nha và đổ thẳng vài chai rượu vào thùng rác. Nhiều người đã bị đánh lừa bởi bức ảnh này và cho rằng đó là một hành vi kỳ lạ. Nhưng trên thực tế, người pha chế đang cầm một chiếc ly trên tay, và anh ta thực sự đang rót rượu vào ly chứ không phải vào thùng rác.

Anh Minh (Theo Express)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *