Con mèo đã phản bội sự bảo vệ của tòa án Ý

Chú mèo Fiocco-Tequila là chủ đề gây tranh cãi trong trường hợp này. Ảnh: Telegram -Ngày 21/5, một tòa án Ý buộc phải can thiệp vào vụ tranh chấp mèo “phản bội” giữa hai người phụ nữ ở thành phố cảng Struppa, Genoa. -Trong trường hợp này, đối tượng là một con mèo bốn tuổi tên là Fiocco. Sau khi sống với chủ được hai năm, chú mèo Fiocco bắt đầu đi lang thang trong nhà hàng xóm và sau đó quyết định qua đêm ở đó.

Khi con mèo hoàn toàn chìm vào giấc ngủ, người hàng xóm quyết định rằng Naming Tequila là một người mới trong vùng, và thường đưa cô đến bác sĩ thú y để kiểm tra và thuê người chăm sóc cô trong một chuyến công tác. Khoảng hai năm sau, cô chuyển ra ngoài với rượu Tequila.

Fiocco được phát hiện với một người hàng xóm, người chủ cũ đã gọi điện cho chính quyền địa phương và kiện người hàng xóm về tội trộm cắp. Công tố viên Emilio Gatti được chỉ định để điều tra và sau đó ra lệnh trả lại con mèo Fiocco-Tequila cho chủ cũ của nó.

Trước nạn trộm cắp tài sản và không bằng lòng với quyết định trả lại mèo, một người chủ mới đã thuê luật sư khiếu nại lên tòa án tỉnh. Cô cung cấp hóa đơn chăm sóc sức khỏe tequila, hình ảnh và các cuộc thảo luận để chứng minh rằng người chủ mới đã chăm sóc con mèo. Cùng với chủ cũ, chủ cũ khẳng định Fiocco có khi sáng mai mới về.

Vào ngày 19 tháng 5, tòa án Genova đã bác bỏ quyết định của công tố viên. Luật sư của người chủ mới cho biết: “Tòa án đã phán quyết rằng con mèo có thể sống với khách hàng của tôi vì cô ấy không phạm bất kỳ tội ác hay ác ý nào trong trường hợp này và con mèo có thể chọn sống với chủ mới.” Cho biết. Sau phán quyết của tòa án, Tequila đoàn tụ với người chủ mới.

Vũ Phong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *