Đồ đạc trong phòng và xung đột với chủ nhân

Những vật sắc nhọn, hình ảnh tối tăm trong phòng rất có hại cho gia chủ.

Do lĩnh vực tư liệu không thuận lợi, các đối tượng được tung ra ở trên đã bị cấm. “Xung đột” giữa trường vật chất được tạo ra xung quanh đối tượng và những người sống trong căn hộ có thể dẫn đến rối loạn giấc ngủ, ảo tưởng, và thậm chí là bệnh tật. Trong tất cả những trường hợp này, mấu chốt là vị trí của các đối tượng không đúng cách. Đôi khi, những vật liệu dùng để làm vật dụng khiến người sống trong căn hộ khó chịu. Ngay cả đồ trang sức, đồ thờ cúng, đồ lưu niệm cũng gây ra sự bất ổn cho trạng thái tinh thần của gia chủ. Trong một số trường hợp, hiệu ứng ánh sáng có thể được điều trị. Bầu không khí càng tối thì những người xung quanh càng bị tổn hại.

Sẽ không có ích gì nếu những con quái vật hư cấu hoặc những cảnh bạo lực và chết chóc được miêu tả trong nhà, đặc biệt là treo trong phòng ngủ. Trường năng lượng của bức tranh trong tranh sẽ tác động từ từ vào tiềm thức của con người, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe của người trong phòng. Chúng đặc biệt có hại cho trẻ nhỏ.

Đôi khi tranh phong cảnh làm toát lên năng lượng, đó là một tin xấu đối với một số người. Ví dụ, một bức tranh rừng mùa thu buồn được vẽ cho một số người, lâu dần có thể gây ra trầm cảm và chán nản. Nhưng đối với những người khác, bảng này hoạt động tốt vì nó hướng về nội tâm.

Mô hình động vật và sự bồn chồn

Chủ nhân của căn hộ nói rằng rất khó ở và nhờ một nhà địa chất tìm ra những nơi xấu xí. Các nhà nghiên cứu nhanh chóng phát hiện ra rằng tâm lý bất ổn của chủ nhân đến từ một kệ đầy san hô, ốc biển, cá khô độc đáo, cua và nhiều mẫu vật khác. Xác động vật phát ra âm khí.

Một số người có bộ sưu tập và treo chúng ở nhà, giết da động vật bằng sừng và móng vuốt. Bàn chân của họ. Những đồ vật này thường có năng lượng âm rất mạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của con người. Đây là lý do tại sao một số người trên thế giới tránh bị sói ăn da cừu để làm quần áo.

Tránh sử dụng các hướng sắc nhọn

Nó cũng sẽ có tác động nhất định trong quá trình tập luyện. Gửi bức xạ năng lượng thông tin. Vì một số lý do, một số chủng tộc thường không ngồi ở góc bàn. Giáo sư người Nga Isakov nói rằng lĩnh vực vật liệu đã có những thay đổi to lớn đi đầu. Việc bài trí các đồ vật trong nhà, bố trí giường ngủ, ghế làm việc… hướng của các vật sắc nhọn đều phải tránh. Từ góc độ của lĩnh vực vật chất, ngủ dưới những vật sắc nhọn có cạnh sắc là hoàn toàn vô ích.

KH&HS (Taina Prirody)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *