Bác sĩ nhảy khỏi tòa nhà vì thất nghiệp

Philip Elliot chụp ảnh nhóm trong thời gian tiến sĩ. Ảnh: Nick Edwards.

Philip Elliott, 31 tuổi, được tìm thấy trên tầng 6 của một tòa nhà trên phố Cromwell ở West End của London vào ngày 27 tháng 1. Trước đó, anh vừa nhận bằng Tiến sĩ vật lý tại Đại học Reading. .

Cảnh sát cố gắng thuyết phục Elliott ngã xuống, nhưng khoảng một giờ sau, anh ta ngã xuống đất và chết. Theo Tổ chức Lao động Quốc tế, các nhân viên y tế đã đến hiện trường trước khi anh ta nhảy xuống, nhưng họ không thể cứu sống anh ta. —— Vào thời điểm đó, không ai biết lý do cho sự kết thúc cuộc đời của Elliott. Nhưng trong một bài báo liên quan đến cái chết bất thường ngày hôm qua ở London, người ta thấy anh ta đang thất vọng vì không thể tìm được một công việc phù hợp với bằng tiến sĩ của mình.

Trước khi đi, Eliot đã thuê một ngôi nhà trong bảy năm. Harry Duphnath, chủ nhân của ngôi nhà mà anh ta thuê, nói rằng Elliot đã có bằng kỹ sư trước khi theo học tiến sĩ. Anh ấy có nhiều thành tích học tập.

“Tôi biết rằng Elliott bắt đầu làm việc tại Công ty Điện lực Phương Nam. Anh ấy từng là nhân viên điều hành dịch vụ khách hàng. Elliott nói rằng anh ấy luôn bị ràng buộc với công việc và không muốn đến đó. Anh ấy bắt đầu tìm kiếm một công việc mới. , Và tham gia nhiều cuộc phỏng vấn. Giáng sinh năm ngoái, ”Dupunas nói trong một tuyên bố gửi tới tòa án. ——Duphnath thấy rằng Elliot chính là chiếc áo mà anh ấy đã mặc trong buổi phỏng vấn ngày hôm đó. Sau đó, bác sĩ trẻ kiểm tra e-mail của mình và tìm thấy e-mail mới. Người gửi nói rằng cuộc phỏng vấn đã bị hủy bỏ.

“Elliott hơi buồn nhưng không tức giận. Anh ấy nói sẽ tiếp tục tìm việc.” Anh ấy nói.

24/1 Elliott nhắn tin vào điện thoại của Duphnath để xin lỗi. Dọn phong. – “Xin lỗi. Tôi đã bị ốm trong ba tuần. Xin hãy kiên nhẫn và chờ tôi.” Elliot viết.

Ba ngày sau, Duphnath và vợ bị sốc khi biết Elliot đã tự sát. -thông thoáng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *