Đĩa bay từng xuất hiện trong đội bóng Chelsea

Stamford Bridge của Chelsea nhìn từ trên cao. Ảnh: Realtvufos-Cơ quan Lưu trữ Quốc gia Vương quốc Anh đã công bố 25 tài liệu, trong đó có “một báo cáo dài về chính sách Vật thể không xác định (UFO) được đệ trình cho văn phòng của Thủ tướng Tony khi đó”. Blair (Buff) có bản mô tả công việc từ bộ phận UFO ở Anh và được coi là “công việc kỳ lạ nhất trong văn phòng thủ tướng”. Các nhóm bí mật và các nhà khoa học đang tìm kiếm bằng chứng về đĩa bay trên khắp đất nước là “hoàn toàn là hư cấu.”

Trên thực tế, nhiệm vụ hàng ngày của cơ quan này là “viết thư gửi UFO cho Bộ Quốc phòng, điều tra việc nhìn thấy UFO và làm Các chuyên gia về UFO tổ chức công việc hậu cần.

Tài liệu mô tả bức ảnh chụp mô hình UFO: AFP

Một báo cáo của cảnh sát trong cuộc điều tra kỳ lạ cho biết UFO đã được nhìn thấy trong sân vận động bóng đá Câu lạc bộ Chelsea, và Trong một câu khác, anh ta bắt gặp một chiếc đĩa bay ở Đồi Lincoln (Lincolnshir e) ở phía đông nước Anh, trên đó có các bậc thang của “ba người đàn ông mặc đồ đen”. Sau khi UFO đáp xuống mặt đất, “có hai người giống như một người đàn ông không mặt”. Tiền của một bộ râu ”và“ công việc đo lường ”.

Trong một trong những hồ sơ, có một báo cáo năm 1995. Quan chức UFO của Bộ Quốc phòng giải thích lý do tại sao người ngoài hành tinh đến thăm trái đất. Mặc dù không có Theo lời này, viên sĩ quan nói rằng người nước ngoài đến trái đất để theo dõi quân đội, nghiên cứu khoa học hoặc du lịch. Đó không phải là một hệ thống theo dõi vô tuyến để nhận liên lạc nước ngoài.

Những tài liệu này sau đó đã được phát hành cho Công ty Tiết lộ theo yêu cầu của David Clarke. Thông tin về UFO (FOI) Clarke là tác giả của Hồ sơ UFO và là giảng viên cao cấp tại Đại học Sheffield Hallam (

) (TTXVN).

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *