Rắn hổ mang trốn thoát sau khi nhận “ bom mưa ” từ sóc cái

Sarah Kingdom và các con chứng kiến ​​cuộc đối đầu giữa sóc mẹ và rắn hổ mang sừng màu vàng rực rỡ ở trung tâm Kalahari, khu bảo tồn trò chơi lớn nhất Nam Phi và khu bảo tồn động vật hoang dã lớn thứ hai thế giới. Theo “Địa lý châu Phi”, ngày là 31 tháng Giêng. Con rắn hổ mang mất vài phút để đánh giá đối thủ, trong khi con sóc cái dùng răng và móng vuốt để đẩy con rắn ra khỏi hang gần đó.

Sóc cái di chuyển nhanh và bổ nhào về phía trước, giả vờ bỏ đi và có quyền đánh lừa kẻ thù. Tốc độ di chuyển của anh ấy đôi khi khiến anh ấy không thể nhìn rõ. Đuôi sóc nhô ra, thở hổn hển, bắt chước chuyển động của đầu và mặt rắn hổ mang, khiến rắn hoa mắt.

Lao tới chỗ con rắn hổ mang và kịp thời rút lui để tránh nanh độc, con sóc thể hiện sự kiên định và bất khuất. Sóc thỉnh thoảng dừng lại, cây lao lên hạt hoặc quả nhỏ trên cây, sóc cho anh ta thấy mình là người làm chủ tình hình, anh ta thở mạnh vào rắn hổ mang và làm con rắn kiệt sức. Rắn hổ mang phải chui vào bụi rậm gần đó, trườn vài phút rồi chui xuống và tiếp tục cuộc chiến dài hơi.

Trận chiến giữa hai con vật kéo dài khoảng một giờ. Cuối cùng, Cobra phải thừa nhận thất bại và vội vàng. Sóc mẹ tiếp tục săn mồi và cho con rắn thêm vài ngụm để đảm bảo nó từ bỏ ý định quay trở lại.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *