Động vật của cuộc sống

Ếch, chủ nhân của cái chết giả dối.

Có lẽ chìa khóa của sự sống ở đây nằm ở thế hệ thiên niên kỷ của nhiều loài động vật.

— Ở Bắc Mỹ, có một người lùn Silinia có thể ngủ trong điều kiện khắc nghiệt. Trong hơn một năm, sự trao đổi chất của họ đã giảm hàng nghìn lần trong thời gian này, và thậm chí đôi khi giảm! Vì vậy, trong mùa khô, không có gì lạ khi người dân địa phương châu Phi bắt lươn và cắt chúng thành từng lát mỏng với sự trợ giúp của. Trong lớp đất khô cứng, những con lươn, con tu hài … vẫn tươi tốt. Thoạt nhìn, tưởng những con vật này vừa chết, nhưng nếu được đưa xuống nước, chúng sẽ “sống” và bò như bình thường chỉ sau 10 phút. Các nhà khoa học gọi đó là một dạng “chết giả” ở vùng đất khô cứng. Ở cá chình châu Phi, có thể mất hàng tháng để mô phỏng cái chết cho đến khi mưa trở lại.

Một kỷ lục đáng kể

Con ếch đang ẩn nấp trong đất. Vì một lý do nào đó, đất dần cứng lại. Vì vậy, anh ta đã bị mắc kẹt ở đó. Trong hàng nghìn, thậm chí hàng triệu năm lịch sử, vì một lý do nào đó, đất chứa ếch đã trở thành đá. Trong nhiều trường hợp, khi tảng đá bị vỡ, con ếch sẽ từ từ sống lại. con ếch. Cạnh đó là một con ếch sống, đã nằm trong than hàng nghìn năm. Than được tìm thấy ở mỏ than Xingang. Ngay sau đó, một con ếch sống được tìm thấy nằm trong than tại mỏ than Lilithal ở Paddington. Tại một mỏ dầu ở Mexico, các nhà khoa học phát hiện ra rằng con ếch đã được chôn cất cách đây … 2 triệu năm. Sau khi được thả, con ếch đã hồi phục được sự sống hai ngày và sau đó chết hoàn toàn.

Vào thế kỷ 18, một kè đá được xây dựng trên bãi biển ở Toulon, Pháp. Gần đây, những kè đá này đã bị phá bỏ và một con hào được tìm thấy trong đất đá. Năm 1818, một nhà địa chất đã loại bỏ đất sét ở độ sâu 15 m. Anh ta phát hiện có 3 con vật lạ đã chui ra. Cả hai chết ngay sau khi tiếp xúc với không khí, nhưng khi Clark rơi xuống nước, một người vẫn còn sống. Các nhà khoa học đã xác định loài động vật này là động vật tồn tại trên Trái đất cách đây mười triệu năm.

Vào đầu năm 1856, con người phá hủy vách đá lớn bằng mìn và phát hiện ra những loài động vật như khủng long. Anh ta hét lên đến chết. Thân thể của hắn không bảo quản được, nhưng xương cốt của hắn vẫn còn. Các nhà khảo cổ cho rằng đây là loài thằn lằn bay thời tiền sử … Có vẻ như loài ếch có khả năng ẩn mình trong đá và rừng cây vô thời hạn. Có một tài liệu quan trọng trong tài liệu khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học Pháp. Tài liệu này mô tả bên trong thân cây cổ thụ nơi con ếch được tìm thấy. Sau khi được thả, con ếch ngay lập tức hồi phục và nhảy lên. Nhưng chiếc khuôn gỗ in hình con ếch này vẫn được lưu giữ đến ngày nay.

“Sự bất tử” trong thí nghiệm

Kỹ sư người Pháp Seghine đã tiến hành một thí nghiệm để xác minh nơi sinh của con ếch. Anh trộn 20 con ếch trong cối và xây một khu vườn tượng. 12 năm sau, anh ta đập vỡ bức tượng và 16 người chết, nhưng sau đó vài chục phút, anh ta quay trở lại và nhảy trở lại trạng thái bình thường.

Năm 1852, một người Mỹ tên Frank (Frank) đã lặp lại thí nghiệm này. Anh ta khoan một lỗ trên đá vôi, thả 12 con ếch vào đó và bịt kín các lỗ bằng xi măng. Ông cũng làm điều tương tự, nhưng thay thế đá vôi bằng một miếng sa thạch 12 con ếch. Vài năm sau, anh ta lao vào hai “nhà tù”. Cả 24 con ếch đều sống bình thường.

Khả năng sống sót của động vật là chìa khóa để các nhà khoa học tìm ra cách sống. Tuy nhiên, bí ẩn muôn thuở này vẫn chưa có lời giải.

— (Theo chưa rõ)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *