Bò én trang sức vàng trị giá hơn 2.000 USD

Vào ngày 19/10, một người phụ nữ đã đặt những chiếc nhẫn, dây chuyền và hoa tai nặng 40 gam vàng trong một bãi rác ở Sirsa, Haryana, Ấn Độ. Nó đã được vứt bỏ cùng với chất thải thực vật. Gia đình đã kiểm tra bãi rác nhưng không phát hiện được gì. Họ tiếp tục nhìn vào camera an ninh và vô cùng sửng sốt khi thấy một con bò rừng bò tới ăn rau và vàng. – Mẹ tôi không nhìn rõ, trong lúc hỗn loạn, bà đã vứt bỏ đồ trang sức. Người chủ Janak Raijer cho biết: “Khi phát hiện con bò bị mất đồ trang sức, chúng tôi đã đi khám.” Bác sĩ khuyên họ nên nuôi con bò và cho nó ăn với hy vọng nó sẽ nhả vàng tự nhiên.

Từ ngày 27/10, cả nhà thường xuyên cho bé ăn dặm, có cả chuối và yến mạch. Janakraj dự định sẽ đợi thêm một tuần nữa. Nếu không có kết quả, anh ta sẽ trả lại con bò cho trung tâm chăm sóc động vật.

Theo các chuyên gia công nghệ chăn nuôi bò sữa, bò thường nhai không kỹ để loại bỏ các chất trong thức ăn. Họ chỉ nhai thức ăn thành từng miếng nhỏ và phủ lên trên bằng nước bọt để dễ nuốt. Do đó, chúng có thể dễ dàng nuốt các dị vật. Ăn phải kim loại cứng, sắc nhọn hoặc nhựa có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bò.

Thứ Năm (Newsflare)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *