Đánh giá LG V10 – trình phát nhạc thay thế cao cấp cho điện thoại thông minh

Phablet mới của LG được trang bị 2 camera selfie và 2 màn hình lớn nhỏ cho các chức năng cụ thể. Camera kép cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng mà không cần gậy selfie. Màn hình phụ 2.1 inch được đặt ngay phía trên màn hình chính 5,7 inch và được sử dụng để nhanh chóng hiển thị thông báo, một bộ phím tắt và tiết kiệm pin khi cần.

Thiết kế

LG luôn miễn cưỡng sử dụng vỏ kim loại hoặc khung kim loại và kính trong điện thoại di động một mảnh. Ốp lưng điện thoại thông minh cao cấp nhất LG LG vẫn chủ yếu bằng nhựa, có nắp lưng có thể tháo rời. Mặt sau và lưng dưới được làm bằng silicon đàn hồi, có khả năng chống va đập tốt. Mặt sau có hoa văn rô lõm và lồi, có thể giữ chắc, nhưng phiên bản màu trắng dễ bị bẩn. Mặt sau của V10 dễ dàng tháo lắp để lắp thẻ SIM, thẻ nhớ và thay pin.

Thiết kế của V10 rất lạ, nó có hai camera ở mặt trước, và hai màn hình vuông và nam tính. Mặt bên của thiết bị được làm bằng thép 316L được sử dụng trong chế tạo đồng hồ cao cấp, và các góc tròn được thêm vào gần cạnh của thiết bị để mang lại cảm giác chắc chắn và thoải mái. Ở phiên bản màu trắng, miếng thép này được mạ 20 cara vàng, khiến nó trở nên sang trọng hơn.

Giống như các điện thoại thông minh LG hiện tại, không có nút cứng xung quanh V10, chỉ có một bộ nút cứng bao gồm các nút. Nguồn và âm lượng được đặt dưới camera ở mặt sau của thiết bị. Mặt sau của máy ảnh chỉ hơi lồi và được bảo vệ bởi khung kim loại cùng màu với khung máy. Có một cổng hồng ngoại trên đỉnh thiết bị và các cổng kết nối (như bộ sạc, giắc cắm tai nghe và loa ngoài) được đặt ở đế.

Xem thêm thiết kế LG V10

Màn hình của LG V10 là loại IPS sử dụng công nghệ lượng tử, trong đó màn hình chính là 5,7 inch, độ phân giải là 2.560 x 1.440 pixel và màn hình trên cùng là 2.1 inch, độ phân giải là 1600 x 1040 pixel. Màn hình phụ của LG V10 luôn bật và hiển thị nhiều thông tin, như thời gian, ngày tháng, thời tiết và dung lượng pin hiện tại, quyền truy cập ứng dụng hoặc quyền truy cập, danh bạ hoặc thông báo yêu thích. Nó phụ thuộc vào việc màn hình chính bật hay tắt vào thời điểm đó. Ngoài ra, màn hình phụ có thể cá nhân hóa điện thoại khi cho phép người dùng nhập bất kỳ ký tự nào họ thích (như tên, ngày sinh) …

Màn hình chính có thể cung cấp chất lượng hiển thị tuyệt vời, xem phim, lướt web Phơi nắng. So với màn hình IPS thế hệ trước, công nghệ mới này có thể cung cấp dải màu 120%, độ tương phản và độ sáng tăng 50% và 30%. Ngay cả khi độ sáng đạt tối đa, màu vẫn không thay đổi.

Chức năng

Điện thoại thông minh LG UX 4.0 chạy Android 5.1 với giao diện tùy biến được thiết kế theo kiểu phẳng, nhưng không có ứng dụng biểu tượng tinh tế. Nút nguồn của V10 được trang bị cảm biến vân tay, rất nhạy và dễ thao tác.

Chức năng tốt nhất của LG V10 là chơi với máy chuyên nghiệp. Nhờ có bộ xử lý chất lượng cao (bộ chuyển đổi kỹ thuật số) và tai nghe (bộ khuếch đại tai nghe), chi phí nghe nhạc như A & K JR hay Sony ZX100 là khoảng 10 triệu đồng. V10 có thể được sử dụng với tai nghe lớn và do có bộ khuếch đại riêng biệt, nó vẫn có thể cung cấp chất lượng âm thanh tốt. Mặc dù chúng được trang bị tai nghe hiệu chuẩn AKG, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn âm nhạc của LG V10, người dùng nên sử dụng tai nghe cao cấp hơn.

Camera

Camera chính Thiết bị này rất giống với G4, với độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f / 1.8, giao diện chụp ảnh chuyên nghiệp, hỗ trợ chụp ảnh RAW và thời gian phơi sáng là 30 giây. Máy có chất lượng hình ảnh ấn tượng, không kém máy ảnh compact chất lượng cao hiện nay. Ngoài ra, V10 còn có chức năng quay video ấn tượng, với chế độ tùy chỉnh thủ công, bạn có thể điều chỉnh tốc độ màn trập, ISO, cân bằng trắng, điểm lấy nét, tốc độ khung hình trong khi ghi và có các chức năng như chống sốc quang học, chống sốc điện tử và tiếng ồn bộ lọc. LG V10 có thể quay video chất lượng FHD, HD hoặc UHD theo tỷ lệ 16: 9 hoặc 21: 9. Camera trước của V10 rất độc đáo, hệ thống 2 camera của nó có độ phân giải 5 megapixel. Góc camera là 120 độ, và góc camera là 80 độ. V10 sẽ tự động hợp nhất hình ảnh của hai camera thành một bức ảnh selfie góc siêu rộng.

Xem ảnh thử nghiệm của V10:

Hiệu năng và pin

LG V10 được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 808, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Với cấu hình này, thiết bị có thểThực hiện tất cả các hành động và trò chơi hiện có. Ưu điểm của việc sử dụng chip Snapdragon 808 là thiết bị sẽ không bị quá nóng trong một thời gian dài và bảng nối đa năng bằng silicon ít dẫn nhiệt hơn so với kim loại.

Tương tự như G4, V10 có pin với dung lượng 3000 mAh. Phần mềm kiểm tra cho thấy pin V10 có thể được sử dụng trong gần 6 giờ. Trên thực tế, nếu được sử dụng bình thường, pin V10 đủ để đáp ứng nhu cầu của một ngày từ sáng đến tối để kết nối mạng, chụp ảnh và nghe nhạc. Ngoài ra, công nghệ Quick Charge 2.0 còn được trang bị nắp lưng có thể tháo rời có thể thay thế pin, giúp người dùng cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng pin, đặc biệt là khi đi du lịch hoặc trong trường hợp khẩn cấp, người dùng nên mua thêm pin để Hãy chuẩn bị theo thời gian. Sao lưu.

Xem video sửa đổi V10:

HuyĐưchuyduc@vnexpress.net

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *