Galaxy Watch, chiếc đồng hồ thông minh giá 7 triệu đồng phù hợp với iOS và Android

Samsung Galaxy Watch được ra mắt vào tháng 8/2018 nhưng mới được đưa về Việt Nam vào cuối năm ngoái. Sự xuất hiện của thiết bị này không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đồng hồ thông minh cao cấp cho dòng điện thoại Galaxy mà còn đáp ứng nhu cầu của các dòng điện thoại thông minh khác trong đó có người dùng iPhone. Sử dụng iOS. Đồng thời, đồng hồ Samsung cho phép kết nối với hầu hết các thiết bị chạy Android hoặc iPhone. Vẻ ngoài của hai sản phẩm này cũng rất khác nhau: Samsung đã kết hợp công nghệ “thông minh” vào đồng hồ truyền thống, còn Apple thì áp dụng các thiết kế hiện đại.

Thiết kế của Galaxy Watch tương tự như đồng hồ truyền thống. Trong dòng S trước đây, bề mặt của Galaxy Watch giống như một chiếc đồng hồ cơ học, nhưng kim chỉ và cơ chế được thay thế bằng màn hình và các thành phần điện tử. Khung là kim loại nguyên khối, và điểm tiêu cực là phần dưới bằng nhựa. Người dùng có thể chọn phiên bản 46mm hoặc 42mm tùy theo kích thước cổ tay.

Đồng hồ được trang bị dây đeo bằng cao su, sẽ hơi cứng khi bạn mới sử dụng, nhưng sẽ trở nên mềm mại và thoải mái hơn. thời gian. Nó sử dụng chốt giống như đồng hồ truyền thống nên nếu người dùng muốn thay dây sẽ có nhiều sự lựa chọn, giá của phụ kiện này cũng cao hơn giá chốt của Apple Watch. Galaxy Watch hiển thị rõ nét, cảm ứng nhạy nhưng màn hình vẫn rộng 1,2 inch nên còn một số thiếu sót trong việc xử lý. Đây cũng là khuyết điểm thường thấy của đồng hồ thông minh, đó là lý do Samsung đã bổ sung chức năng xoay vào mặt số và hai nút hấp phụ vật lý ở bên cạnh để điều hướng. Giải pháp của nhà sản xuất Hàn Quốc này trông giống như một chiếc đồng hồ cơ học, dễ sử dụng hơn mặt số của Apple và có phản ứng thực tế hơn. -39 chế độ đào tạo của thiết bị đo lường được. -Samsung sử dụng hàng chục kiểu mặt số, người dùng có thể tùy chọn, nếu sử dụng thiết kế mặt analog thì Galaxy Watch không khác gì những chiếc đồng hồ truyền thống. Ưu điểm của các thiết bị Samsung là màn hình có thể sáng liên tục để xem giờ, giúp nó giống một chiếc đồng hồ thông thường hơn nhưng độ sáng sẽ bị mờ đi và đen để tiết kiệm pin. Hình ảnh của Galaxy Watch không khác nhiều so với Gear S3, nhưng phần mềm đã được cải thiện rất nhiều. Khi sử dụng bộ vi xử lý Exynos 9110 để nâng cấp, model mới nhất của Samsung chạy dễ dàng hơn nhiều. Việc thiết kế các icon và giao diện hình tròn trên diện rộng giúp cho các thao tác trên máy gần như không có độ trễ và cảm ứng chính xác. Theo biểu hiện trên mặt số.

Không chỉ nhận thông báo, Galaxy Watch còn hỗ trợ trực tiếp cuộc gọi trên đồng hồ, giống như cách hoạt động của tai nghe Bluetooth. Thử trả lời điện thoại trên đường phố Hà Nội, đồng hồ có khả năng lọc tiếng ồn khá tốt và có thể nghe được âm thanh tương đối rõ ràng, tuy nhiên chất lượng còn tùy thuộc vào nhà mạng, khoảng cách giữa Galaxy Watch và điện thoại di động nên đạt 10 mét. Quay lại.

Bằng cách giới thiệu tới 39 chế độ thể thao, Samsung cũng hy vọng rằng đồng hồ thông minh của mình có thể cạnh tranh với các thiết bị theo dõi thể dục khác. Ngoài chạy và đạp xe, Galaxy Watch cũng có thể đếm số lần gập đầu gối, bài tập chịu trọng lượng, tư thế ngồi và chống đẩy. Đồng hồ cũng đo nhịp tim để xác định tình trạng căng thẳng, từ đó đưa ra lời khuyên cho mọi người. Hít thở sâu. Chu kỳ giấc ngủ cũng được ghi lại để cung cấp các thông báo về sức khỏe và các khuyến nghị về mô hình hoạt động.

Galaxy Watch cho phép gọi trực tiếp từ điện thoại di động đến đồng hồ.

Do đó, với Apple Watch, Galaxy Watch có các chức năng theo dõi hoạt động thể chất phong phú hơn, với chế độ đo giấc ngủ tích hợp và các thiết bị của Apple phải cài đặt phần mềm của bên thứ ba. Nhưng ngoài đồng hồ thể thao như Garmin, sản phẩm của Samsung không cung cấp nhiều thông số kỹ thuật chi tiết. Có thể nói, Galaxy Watch vượt trội hơn hẳn so với những chiếc đồng hồ thông minh thời trang, nhưng nó chưa đủ “chất” để người tập đạt đến trình độ chuyên nghiệp.

Phần mềm này là cải tiến lớn nhất của Galaxy Watch thế hệ trước, tuy nhiên so với Apple Watch thì đây cũng là một hạn chế lớn. Sử dụng nền tảng Tizen do Samsung phát triển, số lượng ứng dụng trên máy đủ dùng nhưng không phong phú bằng dòng máy của Apple. Nhà sản xuất Hàn Quốc vừa tung ra trên App Store, trong đó có Strava, một phần mềm thường xuyên được người dân Việt Nam sử dụng.

Thời lượng pin là một điểm rất quan trọng đối với người dùng đồng hồ thông minh. Khi có thể sử dụng bình thường trong khoảng ba ngày, Mind và Galaxy Watch phản hồi tốt. Đồng thời, Apple Watch Series 3 với cùng điều khoản sử dụng cần được sạc sau khoảng 1,5 ngày, có nghĩa là nếu không muốn đồng hồ bị đơ, bạn cần sạc một lần mỗi ngày.Không đặt pin trong nửa ngày hôm sau. Khi ước tính chế độ định vị GPS và nhịp tim sẽ hoạt động liên tục, đồng hồ thông minh của Samsung đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng trong các môn thể thao marathon (42 km).

Đồng hồ Galaxy có thiết kế của một chiếc đồng hồ đa phương tiện, nhưng có các chức năng hiện đại. Sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu của những người có nhu cầu về thời trang, thời trang và phụ kiện thông minh. Galaxy Watch giúp bạn tránh xa điện thoại mà không bỏ lỡ các thông báo quan trọng, nhờ đó tăng khả năng hiển thị và cải thiện sức khỏe của bạn. Giá của sản phẩm này là 7 triệu đồng, tương đương với thu nhập của mình, trong khi giá Apple Watch lên tới hàng chục triệu đồng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *