TV plasma cao cấp Panasonic G10

Mặc dù trong phạm vi plasma, Pioneer Elite Kuro PRO-111FD vẫn được coi là sản phẩm “tốt nhất” về chất lượng hình ảnh, nhưng vì Pioneer đã rút khỏi plasma, vị trí này đã dần rung chuyển trước các phiên bản khác nhau của Panasonic. . Dòng plasma TC-PG10 là một minh chứng cụ thể.

Với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, mức độ màu đen ấn tượng và chế độ hình ảnh THX và các chức năng phụ trợ khác để hiển thị nội dung VieraCast Internet, sê-ri TC-PG10 vươn lên dẫn đầu làng plasma, mặc dù giá cả tương đối hợp lý .

Mô hình TC-PG10 rất đen. Ảnh: Cảnh7.

Giống như hầu hết các nhà sản xuất TV khác, TC-PG10 là thiết kế tinh tế hơn của Panasonic. Mặc dù chúng không đồng nhất như dòng V10, nhưng các cạnh mỏng hơn. Toàn bộ màn hình được sơn màu đen mịn với các dải màu bạc ở cạnh dưới.

Đáy cũng được thiết kế lại để trở thành một hình tròn thay vì hình vuông, giống như trong nửa sau của cuộc đời, nhưng thật không may, nó không thể xoay được. Loa được giấu khéo léo để tránh làm mất đi sự quyến rũ của kính.

Ngoài độ phân giải 1080p, các điểm nổi bật của TC-PG10 còn có các chức năng hiển thị THX tiêu chuẩn và chứng nhận. VieraCast. Trong chế độ hình ảnh THX (thực sự có thể được coi là chế độ căn chỉnh hình ảnh tự động), độ chính xác màu sắc, chi tiết bóng và một loạt các chức năng hình ảnh khác đã được cải thiện rất nhiều. Không cần điều chỉnh chính.

Nội dung Internet VieraCast đã xuất hiện trên mô hình TH-PZ850U năm ngoái, cho phép người xem truy cập nội dung như video trên YouTube, ảnh trên Picasa, thông tin tài sản chính và thời tiết trên các trang của Bloomberg. Dự đoán kênh thông qua cổng Ethernet phía sau. Thật không may, TC-PG10 không được trang bị hoặc trang bị bộ điều hợp mạng không dây Wi-Fi.

So với các thương hiệu TV độ nét cao khác trên thị trường, Panasonic không có nhiều chức năng điều chỉnh video khác. Điều chỉnh cơ bản. Bốn chức năng tùy chỉnh hình ảnh mặc định (như Standard, THX, Game và Custom) rất đơn giản, nhưng chất lượng cao, đặc biệt là ở chế độ THX.Ngay cả trên 81 hình ảnh, ngay cả ở tần số này, hiện tượng trễ có thể xảy ra, Panasonic có thể thay đổi tần số quét thành 48 Hz. Theo mặc định, một số tùy chọn khác sẽ được đặt, chẳng hạn như 5 chế độ nhiệt độ màu, chức năng cảm biến ánh sáng xung quanh, chế độ quản lý màu, giảm nhiễu hình ảnh và điều chỉnh mức độ màu đen. –TC-P46G10 không hỗ trợ chế độ hình ảnh-hình ảnh. Ngoài đầu đọc thẻ SD tích hợp để duyệt hình ảnh dễ dàng, nó cũng cung cấp chế độ tạm dừng và tạm dừng.

Kết nối cũng rất đa dạng. TC-P46G10 cung cấp 3 cổng đầu vào HDMI (hai mặt sau, một mặt), các cổng AV chung, như cổng tổng hợp, S-Video, cổng RF, đầu ra âm thanh kỹ thuật số, đặc biệt là cổng VGA (hỗ trợ độ phân giải lên tới 1366 x 768 Điểm ảnh). Để dễ dàng kết nối với máy tính.

Panasonic TC-PG10 có thể xem nội dung trên Internet. Ảnh: Sản phẩm. Theo trang công nghệ Cnet, chất lượng hình ảnh của Panasonic TC-PG10 rất tuyệt vời, vượt xa mô hình S1 về mức độ màu đen và độ chính xác màu ở chế độ THX. . Tuy nhiên, ở chế độ này, màu sắc không hoàn hảo và so với các màn hình khác được sử dụng để so sánh (Pioneer PRO-111FD và Sony KDL-55XBR8), nó luôn có màu hơi xanh / vàng.

Mặc dù sử dụng cùng dòng PS1 với bảng điều khiển như TC-, phiên bản TC-PG10 có màu đen sâu hơn, chân thực hơn. Mặc dù không tốt bằng Pioneer Kuro, nhưng độ sâu màu đen của G10 gần với Kuro hơn các màn hình khác trên thị trường. Các chi tiết bóng cũng được kiểm soát tốt, và nếu nó được đặt bên cạnh màn hình Tiên phong, rất khó để phân biệt sự khác biệt.

Về độ chính xác màu sắc, PG10 là tuyệt vời, nhưng nó là tuyệt vời so với các màn hình khác. Độ chính xác chiếu thậm chí còn thấp hơn. Mặc dù tông màu xanh / vàng ít rõ ràng và ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, nhưng khi được đặt cạnh các màn hình khác, có thể xác định được âm thanh tiên tiến ngay lập tức.

Kiểm tra độ phân giải G10 và nội dung 1080i và 1080p. Khi phát hiện thấy tín hiệu 1080p / 24 (như trên đĩa Blu-ray), màn hình cũng được trang bị tùy chọn tùy chỉnh “24p direct in”.

V & #7899; Mặc dù độ nét vẫn thấp hơn các sản phẩm của Samsung, nhưng sử dụng nội dung độ nét tiêu chuẩn, TC-PG10 vẫn hoạt động tốt. Mặc dù thao tác đường chéo không đều không chuẩn, khả năng giảm tiếng ồn ổn định.

Kết nối máy tính qua HDMI và kích hoạt chế độ THX, hình ảnh thu được là hoàn hảo, nó có thể xử lý 1920 x nguồn 1.080 pixel mà không hiển thị hiệu ứng. Nếu bạn vượt qua cổng VGA với độ phân giải tối đa 1366 x 768 pixel, hình ảnh trông tối hơn và nổi hạt hơn so với hình ảnh qua HDMI.

TC-PG10 tiêu thụ nhiều năng lượng hơn nhiều màn hình khác. Ảnh: Supremeva.

So với các màn hình khác, TC-PG10 tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Ở chế độ tiêu chuẩn, sản phẩm chỉ tiêu thụ 168 watt, nhưng hơi tối. Khi được căn chỉnh chính xác, mức tiêu thụ điện năng có thể đạt tới 281 watt, chỉ cao hơn phiên bản TH-46PZ85U (329 watt). So với các đối thủ, màn hình G10 này tiêu thụ năng lượng gấp đôi so với các màn hình có kích thước tương tự được giới thiệu năm 2008, như Sharp LC-46D85U (123 watt), Samsung LN46A550 (101 watt) và Sony KDL-46Z4100 (124 oát). Phiên bản 46 inch của màn hình plasma Singapore TC TC-P46G10 có giá 1.700 USD. Hai phiên bản giống hệt nhau chỉ khác nhau về kích thước: TC-P42G10 42 inch có giá khoảng 1300 USD, trong khi TC-P50G10 50 inch có giá khoảng 2.000 USD.

Nhãn sản phẩm

Nguyễn Hà

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *