Máy tính xách tay xoay HP Pavilion x360 11-compact với loa tuyệt vời

Với sự ra mắt của dòng Envy 13 mới, Pavilion x360 là một trong những model đầu tiên trong máy tính xách tay HP được nâng cấp để sử dụng bộ xử lý Intel Skylake mới. Các điểm nổi bật khác của sản phẩm bao gồm màn hình xoay 360 độ, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, bản quyền Windows 10 được cài đặt sẵn và hệ thống loa Bang & Olufsen cao cấp.

Ảnh thực tế HP Pavilion x360

Phiên bản mới của Pavilion x360, có mặt trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng này, chỉ có một phiên bản cấu hình với chip Core m3-6Y30 (nền tảng Intel Skylake), RAM 4 GB, puce Card đồ họa Intel HD Graphics 515, ổ cứng 500 GB, màn hình 11,6 inch HD. Nó có hai tùy chọn màu: bạc và đỏ. Giá bán là 12,5 triệu đồng.

Thiết kế bản lề linh hoạt. Máy tính xách tay mới của HP nặng 1,45 kg và không hấp dẫn lắm so với kích thước màn hình 11 inch và 6 inch, nhưng nó đủ nhỏ để mang đi mọi nơi cho công việc hàng ngày. Và nghiên cứu. Do cơ chế xoay bản lề linh hoạt và màn hình cảm ứng, máy cũng khá dày so với các model không có ổ đĩa quang. Đổi lại, sản phẩm được làm bằng khung kim loại chắc chắn và vỏ bằng polycarbonate với bề mặt nhôm, rất giống với mẫu Envy 13 cao cấp.

HP sử dụng loại bản lề có hai chân và tiết diện lớn hơn. Tương tự như Yoga 500 của Lenovo. Thiết kế này giúp cho dòng chính chứa bàn phím trên màn hình bền hơn, từ đó hạn chế nguy cơ làm hỏng cơ chế xoay, nhưng việc gấp thiết bị vào máy tính bảng sẽ khiến thiết bị dày hơn. Thiết bị hỗ trợ sử dụng ở 4 vị trí chính: máy tính xách tay thông thường, máy tính bảng, lều và nâng cấp. Bản lề có thể được dừng và cố định ở mọi góc độ tùy thuộc vào vị trí sử dụng. So với các đối thủ của Lenovo, Pavilion x360 có lợi thế về kích thước nhỏ hơn và trọng lượng nhẹ hơn, vì vậy không thuận tiện khi sử dụng nó ở vị trí của máy tính bảng.

Màn hình có kích thước 11,6 inch, nhưng Pavilion dài và rộng tương đương với mẫu màn hình thông thường gần 13 inch. Do đó, công ty có đủ không gian để tích hợp bàn phím kích thước tiêu chuẩn để tạo điều kiện cho người dùng vận hành và hiểu các mẫu khác có cùng kích thước màn hình. Các phím nhạy, khả năng phục hồi tốt, nhưng nhược điểm luôn là các phím điều hướng nhỏ từ trên xuống dưới, điều này gây khó khăn cho việc xem các trang web hoặc văn bản.

Vỏ bằng sợi polycarbonate với lớp hoàn thiện bằng nhôm. — HP Pavilion x360 là cổng tích hợp đầy đủ, đủ để kết nối qua đầu đọc thẻ nhớ LAN, HDMI, USB và SD. Công ty cũng đặt các nút điều khiển chính ở bên cạnh để khớp với vị trí của nguồn tín hiệu được sử dụng cho máy tính bảng và tăng hoặc giảm âm lượng. So với dòng Yoga 500 của Lenovo, x360 có các nút Windows khá hữu ích, nhưng đã hủy công tắc màn hình. — Nhược điểm đáng kể nhất của Pavilion x360 là viền màn hình dày, thường xuất hiện trên máy tính xách tay có màn hình xoay. Kích thước màn hình là 11,6 inch và độ phân giải là 1366 x 768 pixel, nhưng mặc dù độ sáng được tăng lên tối đa, góc nhìn ở bên cạnh không tốt và dễ nhìn từ bên ngoài. Đổi lại, cảm ứng khá nhạy cảm với điều kiện phòng, màu sắc và độ tương phản tốt.

So với các máy tính xách tay khác có cùng mức giá, ngoài việc xoay màn hình, lợi thế lớn nhất của x360 là hệ thống loa Bang & Olufsen. Hệ thống âm thanh cao, rõ ràng phù hợp để nghe nhạc êm dịu, và âm lượng đủ lớn để giải trí trong một căn phòng rộng khoảng 20 mét vuông.

Cấu hình bao gồm chip Core m3-6Y30 (phía sau) nền tảng Skylake), RAM 4 GB, chip đồ họa Intel HD Graphics 515, máy có thể đáp ứng nhu cầu văn phòng và duyệt web, xem phim Full HD. Sau khi thử nghiệm, trình duyệt có thể được mở và thiết bị vẫn có thể chạy bình thường trong khoảng 10 đến 15 cửa sổ (bao gồm cả các trang web âm nhạc) (nửa còn lại có quảng cáo Flash để vận hành thiết bị) và vẫn rất mượt mà. Các tệp văn bản nặng hoặc nhiều cửa sổ dường như đang chậm lại.

Hãy thử mở trình duyệt Chrome để tải 10 trang web và tự động tải lại sau mỗi 15 phút, mở một trang nhạc trực tuyến khác và phát liên tục, sử dụng tai nghe thay cho loa và giữ độ sáng 70 ở mức 50% Độ sáng% có thể được sử dụng lên tới 5% (tắt), thời lượng pin là 3 giờ 48 phút.

Trong thời gian này, thiết bị đã phát phim độ phân giải cao 720p và tiếp tục phát cho đến khi tắt, sau đó tắt kết nối Wi-Fi, sử dụng tai nghe thay vì loa ngoài và duy trì âm lượng ở mức 70% (âm thanh chương trình Windows Media Player là 100% ), máy đã chạy cho đến khi độ sáng là 50% khi tắt (năng lượng pin cũng là 5%), thời gian này đạt 3 giờ 19 phút. Đây là kết quả Điều này giống như các máy tính xách tay khác trong cùng tầm giá hiện nay Hơn trung bình.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *