Truyền thông Đông Nam Á ấn tượng sâu sắc về Chủ tịch VinFast

Sau màn ra mắt khách Việt vào đầu tháng, chủ tịch VinFast đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhiều nước trong khu vực. Mẫu xe SUV hàng đầu của nhà sản xuất Việt Nam này đã có những bài viết và bình luận thiết yếu thể hiện sự “ấn tượng” trên các tờ báo từ Malaysia (Boltin, Kamala …) và Indonesia (Hopps, Katadata …) . .

Hy vọng đã không tiếc lời khen ngợi sau đó: “Mẫu xe SUV mang tên VinFast có thiết kế chắc chắn nhưng toát lên vẻ sang trọng mà các mẫu xe SUV khác không có được. Có thể nói ngoại hình của mẫu xe này có thể so sánh với thế giới. Nó có thể so sánh với những chiếc xe sang khác. “

Chủ tịch VinFast, Hà Nội. Ảnh: Hoàng Hải.

Chủ tịch VinFast đặc biệt chú trọng đến nhà sản xuất, nội thất được trang bị da nappa và sợi carbon, tạo phong cách sang trọng và thể thao cho hành khách và người lái.

“Chủ tịch VinFast định vị là một chiếc SUV hạng sang được trang bị động cơ V8 6,2 lít mạnh mẽ, công suất 445 mã lực. Điều đáng ngạc nhiên là thân xe to lớn này có thể tăng tốc 300 km / h”, Hops nhận xét. Mẫu xe trang bị động cơ mạnh mẽ, thiết kế tân tiến, công nghệ hiện đại, số lượng sản xuất rất hạn chế, chắc chắn chủ tịch VinFast sẽ khiến giới nhà giàu ở một số quốc gia quan tâm và mong muốn sở hữu chiếc xe này để tăng thêm độ sang trong gara của mình. Bộ sưu tập. “, tờ báo này đã thực hiện một bài phân tích chi tiết hơn. Đồng thời, tờ Carscoop cũng ca ngợi chiến lược của VinFast và tuyên bố:” VinFast hy vọng thế giới sẽ nhìn nhận họ một cách nghiêm túc thông qua việc tự chủ các mẫu xe VinFast President.

Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, mẫu xe VinFast đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Malaysia, đặc biệt trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad, đích thân ông đã lái thử và đánh giá cao nhiều Báo chí Malaysia bình luận: “Logo đẹp, động cơ mạnh mẽ, xe chạy êm như xe điện.” Nhân viên và người dân của VinFast P, một số tờ báo và một số tờ báo khác đã điểm lại những cung đường “khó khăn” của các hãng xe nội địa ở Indonesia và Malaysia. — Theo Katadata, Indonesia có những công ty có thể xây dựng thương hiệu xe hơi quốc gia, nhưng những công ty này chưa bao giờ tham gia thị trường. Cụ thể hơn, trong giai đoạn 1990-2000, phải đối mặt với hàng loạt vấn đề vi phạm nguyên tắc thương mại tự do, hai Hai hãng xe Maleo và Timor thất bại Kể từ khi Esemka được công bố vào năm 2007, siêu mẫu Esemka cũng rơi vào tình trạng “thô tục” Theo trang này, cho đến nay, người Indonesia vẫn coi Esemka như một “quả bom” “Hiện tại, hầu hết các mẫu xe của công ty đều nằm trên giấy.

Mẫu xe Chủ tịch VinFast được trưng bày tại sảnh của tòa nhà cao nhất Việt Nam – Landmark 81.

Proton không chỉ ở Indonesia, Malaysia, mà còn Niềm tự hào của nó và là biểu tượng của ngành công nghiệp quốc gia. Tờ báo lớn nhất Malaysia “New Straits Times” từng đăng “Proton-một biểu tượng của niềm tự hào” trên trang nhất.

Tổng doanh số của Proton là 70.000 chiếc, chiếm 45 thị trường Malaysia. % Hoặc 2/3 Năm, bắt đầu xuất khẩu sang các nước phát triển.Tuy nhiên, năm 2017, dù Proton đã phân bổ hơn 3 tỷ đô la Mỹ nhưng vẫn còn vướng mắc về tài chính, cuối cùng Proton đã bán 49,9% cổ phần cho Công ty Zhejiang Geely Holding của Trung Quốc

Ông Peter Mumford, Cố vấn Chính sách Đông Nam Á, cho biết: Hợp tác nước ngoài của Proton là một giải pháp hợp lý cho các công ty bị quản lý kém. Nó từng là một biểu tượng quốc gia, nhưng nó đang giảm dần. “

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *