Đánh giá HTC Desire S

Cấu trúc nhôm chắc chắn chiếm gần như toàn bộ thân máy và hai vỏ nhựa ở mặt sau của Desire S khiến mọi người liên tưởng đến HTC Legend. Thiết bị không uốn cong hoàn toàn ở phía dưới như Legend, mà chỉ có các cạnh nhỏ. Sự khác biệt lớn nhất so với mong muốn “cũ” là mặt trước không còn sử dụng nút điều hướng sinh trắc học và các nút vật lý, mà là một dãy các phím chức năng xúc giác. Cổng MicroUSB cũng đã được thay đổi ở bên phải thay vì nằm ở cạnh dưới như Desire. Sự xuất hiện của loa trước và camera VGA phụ cho điện thoại video. Camera trước -F VGA và phím cảm ứng. -Camera chính của thiết bị có thể cung cấp hình ảnh tốt trong điều kiện bình thường trong điều kiện ánh sáng chất lượng cao. Nếu bạn sử dụng hỗ trợ flash hoặc đặt ở chế độ macro, chất lượng hình ảnh của máy ảnh sẽ kém hơn nhiều. Khả năng quay video (hỗ trợ quay video 720p) tương tự như chụp ảnh.

Cơ chế tháo pin của Desire S tương tự như thiết kế của mẫu HTC Legend. Người dùng tháo nắp lưng và mở nắp pin để tháo pin, thẻ nhớ và thẻ SIM. Loa to và rõ.

Thiết kế tổng thể chắc chắn. -Desire S được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 1 GHz, RAM 768 MB và màn hình độ phân giải WVGA. Trên thực tế, độ mềm và mềm của hình ảnh hiển thị trên màn hình Desire S tốt hơn Desire (sử dụng màn hình AMOLED). Bộ nhớ mong muốn S’RAM là nền tảng vững chắc cho hiệu suất và có thể đáp ứng nhu cầu hiện tại của người dùng.

Desire S tích hợp phiên bản Android mới nhất của Google phiên bản 2.3.3, giao diện Sense độc ​​quyền mới nhất và hỗ trợ cho tiếng Việt. Trong thực tế, nó rất dễ dàng để cấu hình và tinh chỉnh các tùy chọn hệ thống máy và ứng dụng.

Phiên bản Sense mới nhất của Desire S có thiết kế hình ảnh 3D, có thể cập nhật thông tin người dùng được cung cấp. Nhập nhanh chóng và thuận lợi. HTC cũng tích hợp các tiện ích trợ giúp người dùng, như: Office, đầu đọc sách Kobo, cập nhật trực quan thời gian thực FriendStream (Facebook, Twitter, Flickr), kết nối đa phương tiện kỹ thuật số (bộ điều khiển phương tiện), thời tiết trên thanh thông báo hoặc cài đặt cá nhân hóa nhanh. ..- — Phiên bản Sense mới nhất với thiết kế hình ảnh 3D.

Desire S có các tính năng mới nhất của Google trên Android 2.3. Nói chung, Wi-Fi phát sóng 3G có thể được sử dụng. Trên thực tế, việc thử nghiệm tính năng này có thể mang lại kết quả rất tốt, tốt hơn nhiều so với một số điện thoại thông minh sử dụng Android 2.2 hoặc thậm chí Nexus One sử dụng Android 2.3. Ngoài ra, dưới sự hỗ trợ phần cứng mạnh mẽ, việc sử dụng phần mềm được coi là một cách tốt để tiêu thụ tài nguyên và tải xuống các trò chơi từ Desire S Market. Tuy nhiên, việc sử dụng thực tế cho thấy rằng chơi game hoặc sử dụng phần mềm có liên quan mật thiết đến việc thiết kế các phím chức năng cảm ứng. Kích thước màn hình chỉ 3,7 inch, và thiết kế màn hình cảm ứng rất gần với màn hình nên rất dễ bấm. Mặc dù màn hình không lớn lắm, bàn phím ảo của HTC được tích hợp trên Desire S có thể hoạt động tốt và cài đặt ngang và dọc.

Mặc dù dung lượng pin của Desire S là 1450mAh, hiệu năng chỉ ở mức trung bình như một ứng dụng được cài đặt sẵn. Trên thực tế, thiết bị chỉ có thể được sử dụng trong một ngày. Ngoài ra, thiết kế của phím cảm ứng gần với màn hình, chất lượng camera cũng không tương xứng và chip xử lý chưa được cải thiện để phù hợp với xu hướng lõi kép … Đây cũng là một số điểm yếu của sản phẩm.

Hình ảnh chi tiết về cấu hình HTC Desire S

Hình ảnh cận cảnh của HTC Desire S

Truy cập trang web http://www.phongcachmobile.com.vn/ hoặc trực tiếp tại Showroom PhongcachMoblie 58 Trần Quang Hồ Chí Minh 1 Khai quận Tân Định .

Đánh giá toàn diện .

Đánh giá sản phẩm

(Nguồn: PhongCachMobile)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *