Điện thoại Nokia 2720 Flip-lạ nhưng không đẹp

Ưu điểm của thiết kế “vỏ sò” gấp này là nó có đủ màn hình và nút bấm, nhưng chiều dài của nó giảm đi một nửa khi không sử dụng. Không cần phải khóa / mở khóa hoặc dán bảo vệ màn hình. Ngoài ra, người dùng có thể trả lời cuộc gọi ngay lập tức bằng cách mở và nghe điện thoại, và có thể nhanh chóng ngắt kết nối bằng cách gập điện thoại.

Mặc dù thiết bị sử dụng vật liệu nhựa và được hoàn thiện bằng cách ghép nối nhiều bộ phận với nhau, nhưng ngoại hình của Nokia 2720 khá tốt. Ở chế độ gập hoặc mở, mặc dù nhẹ, máy ảnh vẫn cho cảm giác rất mạnh mẽ và cứng cáp. Tuy nhiên, do sự chắc chắn này, rất khó để mở Nokia 2720 bằng một tay. Đây là một nhược điểm nhỏ, giúp thiết bị trở nên thiết thực hơn điện thoại cảm ứng có thể sử dụng bằng một tay. Ngoài ra, bản lề của thiết bị được thiết kế sắc nét, có thể làm tăng nguy cơ thiệt hại nếu vô tình làm rơi. Và các phím, nhưng chiều dài giảm một nửa khi không sử dụng. Không cần phải khóa / mở khóa hoặc dán bảo vệ màn hình. Ngoài ra, người dùng có thể trả lời cuộc gọi ngay lập tức bằng cách mở và nghe điện thoại, và có thể nhanh chóng ngắt kết nối bằng cách gập điện thoại.

Mặc dù thiết bị sử dụng vật liệu nhựa và được hoàn thiện bằng cách ghép nối nhiều bộ phận với nhau, nhưng ngoại hình của Nokia 2720 khá tốt. Ở chế độ gập hoặc mở, mặc dù nhẹ, máy ảnh vẫn cho cảm giác rất mạnh mẽ và cứng cáp. Tuy nhiên, do sự chắc chắn này, rất khó để mở Nokia 2720 bằng một tay. Đây là một nhược điểm nhỏ, giúp thiết bị trở nên thiết thực hơn điện thoại cảm ứng có thể sử dụng bằng một tay. Ngoài ra, bản lề của thiết bị được thiết kế với những góc vát sắc nét, làm tăng nguy cơ thiệt hại khi vô tình làm rơi.

Nokia hoàn thiện thiết kế của sản phẩm bằng cách kết hợp các chi tiết sơn bóng và sơn thô, tạo thành sự tương phản và mang lại cảm giác chắc chắn và sang trọng. Tuy nhiên, việc sử dụng một lớp sơn sáng ở mặt sau giúp bám dính dấu vân tay và dễ bị trầy xước sau khi sử dụng.

Nhóm camera 2 megapixel và đèn flash được đặt gần nếp gấp, có thể giúp tránh trầy xước trên mặt máy ảnh, nhưng ở vị trí cầm tay, người dùng thường rơi vào “tay che camera” khi chụp ảnh.

Đổi lại, Nokia 2720 có thiết kế pin rời có thể dễ dàng tháo lắp khi cần. Thiết bị có hai khe cắm Nano sim thích ứng với xu hướng hiện tại và có thể giúp người dùng mua Nokia 2720 làm bản sao lưu để dễ dàng thay đổi thẻ sim khi cần.

– Đổi lại, Nokia 2720 có thiết kế pin rời, dễ sử dụng và tháo rời khi cần. Thiết bị có hai khe cắm Nano SIM thích ứng với xu hướng hiện tại và cũng có thể giúp những người mua Nokia 2720 làm bản sao lưu để dễ dàng thay thế thẻ SIM khi cần.

Đối với các mô hình truyền thống, bàn phím là một yếu tố quan trọng. Nó ảnh hưởng đến tất cả các hoạt động đầu vào của người dùng. Nokia đã làm rất tốt với bàn phím này. Nó có kích thước lớn, độ bật vừa phải và khối sơn dày. Nó có thể dễ dàng vận hành trong mọi tình huống.

Đối với các kiểu truyền thống, bàn phím là một yếu tố quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tất cả các hoạt động nhập liệu của người dùng. Nokia đã làm rất tốt với bàn phím lớn, khả năng phục hồi tuyệt vời, lớp sơn sần và hoạt động dễ dàng trong mọi tình huống.

Trên màn hình, Nokia 2720 Flip được trang bị màn hình phụ 1,3 inch và cả hai đều sử dụng công nghệ màn hình LCD độ phân giải trung bình trong màn hình chính 2,8 inch. Màn hình có khả năng hiển thị tốt bên trong, nhưng khi có cường độ ánh sáng mạnh ngoài trời, vẫn tương đối khó nhìn ngay cả khi độ sáng được điều chỉnh đến 100%.

KaiOS có giao diện thân thiện và dễ sử dụng, điều này nhắc nhở người dùng về S40 của người dùng Nokia chạy Symbian. Với hệ điều hành này, Nokia 2720 có các chức năng quan trọng như kết nối 4G (có thể chia sẻ với các thiết bị khác), kho ứng dụng Kai Store và có thể cài đặt một số mạng xã hội phổ biến, như Facebook, YouTube, Twitter … Tuy nhiên, những thứ này Ứng dụng chạy rất chậm và đòi hỏi nhiều phím cứng để hoạt động, vì vậy rất khó để đáp ứng nhu cầu của người dùng ngày nay. Đổi lại, nhờ KaiOS, người dùng có thể đăng nhập vào tài khoản Google của họ để đồng bộ hóa danh bạ, lịch và email trong Gmail.

Giao diện của KaiOS rất đơn giản, điều này nhắc nhở người dùng về các thiết bị Nokia đã từng chạy Symbian S40 trong quá khứ. Với hệ điều hành này, Nokia 2720 có các chức năng quan trọng, chẳng hạn như kết nối 4G (có thể chia sẻ với các cá nhân).(Các thiết bị khác), có thể được cài đặt trong cửa hàng ứng dụng Kai Store và có thể cài đặt một số mạng xã hội phổ biến, chẳng hạn như Facebook, YouTube, Twitter … Tuy nhiên, các ứng dụng này chạy rất chậm và yêu cầu sử dụng nhiều phím. Làm việc chăm chỉ nên đáp ứng nhu cầu của người dùng ngày nay. Đổi lại, nhờ KaiOS, người dùng có thể kết nối với tài khoản Google của họ để đồng bộ hóa danh bạ, lịch và email trong Gmail.

Giữ phím Chọn (phím vuông ở giữa) để khởi động Google Assistant. Việc giới thiệu Google Assistant sẽ giúp Nokia 2720 khắc phục một số thiếu sót của bàn phím T9. Tuy nhiên, trợ lý ảo này chưa hỗ trợ tiếng Việt, không có nhiều tác vụ có thể được đặt hàng và tốc độ phản hồi rất chậm.

Giữ phím Chọn (phím vuông ở giữa) để khởi động Google Assistant. Việc giới thiệu Google Assistant sẽ giúp Nokia 2720 khắc phục một số thiếu sót của bàn phím T9. Tuy nhiên, trợ lý ảo này chưa hỗ trợ tiếng Việt, không có nhiều tác vụ có thể được đặt hàng và tốc độ phản hồi rất chậm.

Nhìn chung, Nokia 2720 Flip là một lựa chọn tốt cho những người thích thương hiệu Nokia, muốn có một chiếc máy độc đáo và khác biệt, chủ yếu để thực hiện cuộc gọi hoặc sao lưu. Về hiệu năng, trong cùng tầm giá, 2720 Flip không tốt bằng thiết bị Android. Nhìn chung, Nokia 2720 Flip là một lựa chọn tốt cho những người đam mê muốn thương hiệu Nokia. Máy độc đáo và đặc biệt, chủ yếu được sử dụng để thực hiện cuộc gọi hoặc như một máy khẩn cấp. Về hiệu năng, trong cùng tầm giá, 2720 Flip không tốt bằng thiết bị Android.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *