Điện thoại thông minh giá rẻ Zenfone Go 4.5 Plus

Thiết kế và màn hình – Zenfone Go 4.5 Plus có thiết kế đầy màu sắc. Mặt sau bằng nhựa, nhưng có một lớp sơn kim loại nằm ngang được sơn với các màu trẻ như xanh bạc hà, vàng, đen và xám bạc. Tuy nhiên, model này không có màu đỏ và trắng, hai màu quen thuộc với dòng Zenfone.

Mẫu Zenfone mới được Asus giới thiệu có thiết kế nổi bật.

So với hầu hết các điện thoại thông minh, máy rất nhỏ gọn. Độ dày 11,2 mm tại thời điểm này, nhưng cả hai mặt sau đều cong nhiều, khiến tay cầm vẫn rất mỏng. Điện thoại chỉ nặng 120 gram, rất nhẹ và lý tưởng cho những người cần tiếp xúc nhiều, vì nó dễ dàng nhét vào túi của bạn khi đi du lịch.

Ngoài màu sắc, sản phẩm này chưa tạo ra bất kỳ sản phẩm mới nào. Thiết kế sáng tạo. sau đây Phần dưới màn hình vẫn trông nhiều hơn, nhưng có một hàng phím cảm ứng lớn, nhưng không có đèn nền. Nút âm lượng được đặt ở phía sau, giống như Zenfone 2 dưới camera, nhưng nó hơi nhỏ, khó bấm và dễ bị vấy bẩn bởi phần trên.

Thân máy gọn gàng và giá rẻ khiến Zenfone Go 4.5 Plus phải hy sinh độ phân giải màn hình, chỉ đạt FWVGA chứ không phải HD 720p. Trong tầm giá từ 2 đến 2,5 triệu đồng, thị trường cung cấp nhiều tùy chọn khác có thể cung cấp chất lượng rõ ràng hơn so với các mẫu ASUS. Zenfone Go 4.5 Plus cũng có góc nhìn hẹp và độ tương phản thấp, giúp phát video và phim kém hấp dẫn .

Màn hình nhỏ, góc nhìn hẹp .

Điểm thoát hiểm của Zenfone Go 4.5 Plus là với Samsung So với một số mẫu Android được mua (như Galaxy J1, Core Prime hoặc một số mẫu thương hiệu Việt Nam), cảm biến trên màn hình có thể tự động điều chỉnh độ sáng và chạm vào nó khá chính xác. Nó có thể nhận ra tới 10 điểm chạm cùng một lúc, thay vì chỉ 5 hoặc 2 điểm như một số mẫu Android phổ biến giá rẻ.

Mở hộp, ASUS Zenfone Go 4.5 Plus

Hiệu năng và thời lượng pin – Zenfone Go 4.5 Plus có cấu hình giá khá tốt. Asus vẫn nâng cấp model Plus lên 16 GB bộ nhớ trong, chỉ 8 GB. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng thẻ có dung lượng tối đa 128 GB để mở rộng bộ nhớ. Hiệu năng xử lý của nó đủ để chơi các game như Clash Royale, Clash of Clan, nhưng nó không hoạt động tốt cho các game 3D như Asphalt 8. Phần mềm đánh giá cho thấy hiệu năng tổng thể và sức mạnh xử lý của CPU. Qualcomm vẫn bị tụt lại phía sau trong nhiều model sử dụng cùng số lượng chip MediaTek.

Ưu điểm của ASUS Zenfone Go 4.5 Plus nằm ở phần mềm. Không chỉ chạy Android 5.1 Lollipop, nó còn thừa hưởng một loạt các chức năng và tiện ích trên giao diện Zen UI đắt tiền hơn của dòng Zenfone 2.

Và các nhà sản xuất khác thường bỏ qua nhiều chức năng từ dòng Android phổ biến và mức giá chưa đến 3 triệu đô la Mỹ, ASUS thì không. Zenfone Go 4.5 Plus là điện thoại thông minh Android hiếm hoi có thể được sử dụng bằng cách mở hộp mà không cần cài đặt phần mềm mới từ Google Play. Nó vẫn đủ để hoạt động, kết nối Internet hoặc xem phim và nghe nhạc. ..– Các bước để hỗ trợ cài đặt phần mềm phổ quát từ màn hình bắt đầu rất thân thiện, dễ sử dụng cho người dùng điện thoại thông minh mới và có nhiều ứng dụng trên thị trường Việt Nam. Nó cũng có các công cụ để tối ưu hóa hiệu suất, tiết kiệm pin, sửa đổi hiệu ứng âm thanh và thậm chí cả phần mềm thư viện ảnh do Asus phát triển.

Asus có nhiều tiện ích Zenfone Go 4.5 Plus tích hợp. — Tuy nhiên, phần mềm tùy chỉnh chứa nhiều tiện ích sẽ làm giảm hiệu suất của Zenfone Go 4.5 Plus chỉ với 1 GB RAM. Vuốt và trượt trên giao diện ứng dụng, trong khi lướt web, Facebook vẫn khá mượt mà và không quá giật, nhưng khi sử dụng hoặc mở nhiều ứng dụng trong một thời gian dài, thiết bị có thể gặp phải tắc nghẽn và phần mềm giật gân. Dung lượng RAM hầu như luôn luôn là 60% đến 70%, chỉ còn lại khoảng 300 MB.

Sau khi PC Mark kiểm tra số điểm 4 giờ 43 phút, pin của Zenfone Go 4.5 Plus cũng là một điểm yếu đáng tiếc. Hoạt động liên tục, khoảng 45 phút đến 1 giờ (khoảng 20%) ít hơn nhiều mô hình trong cùng phạm vi. Thật khó để sử dụng dung lượng pin 2070 mAh trong suốt cả ngày. Giống như RAM, khi Asus tích hợp nhiều tiện ích phần mềm, pin phải hoạt động nhiều hơn. Ngay cả khi phần mềm tiết kiệm năng lượng được kích hoạt, tuổi thọ pin sẽ không lâu hơn.

Camera

Đây là thiết bị hấp dẫn nhất trên điện thoại thông minh và ASUS đã bán nó với mức giá cao hơn 2 triệu đồng một chút. — Chức năng và phần mềm tạo ra giá trị cho sản phẩm thay vì thông số kỹ thuật. Do thực tế này, Zenfone Go 4.5 Plus cũng có camera chính 8 megapixel và camera trước 2 megapixel, giống như hầu hết các mẫu Android hiện nay có giá dao động từ 2 đến 3 triệu đồng. Nhưng về chức năng, nó hơn các đối thủ khác.

Các chức năng gần như cụ thể mà Asus có được từ dòng Zenfone2 đến Zenfone Go 4.5 Plus. Chỉ có giới hạn phần cứng khiến sản phẩm này không có chế độ quay thủ công hoặc chức năng quay video full HD, nhưng vẫn có nhiều chức năng chụp mà các điện thoại thông minh Android phổ biến khác không có, chẳng hạn như chế độ ánh sáng yếu. Nó có thể mô phỏng hiệu ứng triệt tiêu nền của chuyển động chậm hoặc quay nhanh hình ảnh hoặc video.

Chất lượng ảnh chụp từ Zenfone Go 4.5 Plus tốt hơn một số đối thủ, nhưng không tốt bằng các mẫu khác. Mức giá vượt quá 3-4 triệu. Tốc độ màn trập và tốc độ lấy nét của camera chính khá nhanh. Lấy nét ở cự ly gần không mất nhiều thời gian và có thể tạo ra các chi tiết tốt. Chế độ hoạt động của ASUS HDR hoạt động tốt khi chụp trong điều kiện ánh sáng. Mặc dù các vệt màu tím vẫn xuất hiện trong các điểm nổi bật, hình ảnh vẫn giữ được nhiều vùng tối. Asus mang đến các tính năng có sẵn trên các mẫu Zenfone Go 4.5 Plus và Zenfone Selfie. Chế độ làm đẹp chân dung cho phép bạn tạo 10 hiệu ứng từ da đến mắt. Ngoài chế độ hẹn giờ tiêu chuẩn, người dùng cũng có thể sử dụng chế độ chụp nhiều người với góc chụp ba góc rộng.

Go Plus là một thiết kế màu nhỏ gọn phù hợp với các mẫu Zenfone, đầu tư vào phần mềm và có các chức năng Camera phong phú. Đối với người dùng trẻ, đủ cho người dùng mới của điện thoại thông minh. Hạn chế trên sản phẩm là thời lượng pin không dài và màn hình nhỏ.

Zenfone Go 4.5 Plus là một bản phân phối thực sự của FPT với 23,9 triệu đồng Việt Nam. Ngoài ra, còn có một phiên bản rút gọn khác của sản phẩm với mức giá 1.990.000 đồng, nhưng camera chính được giảm xuống còn 5 megapixel.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *