Đánh giá máy tính bảng macro cerIconia B1 3G giá rẻ

Trong lĩnh vực máy tính bảng giá rẻ, Hongcer là một trong những công ty có thiết kế chắc chắn và các chi tiết sắc nét, không thô ráp như các mẫu phi thương hiệu của Trung Quốc.

Hong Icon Iconia B1-721 là phiên bản A của Inconia B1-Năm ngoái, nó đã ra mắt gói nâng cấp A71. Máy được “tân trang” về thiết kế và cấu hình. Vỏ nhựa của máy tính bảng Acer có hình vuông thô ở mặt sau, giúp cầm chắc tay hơn và tránh dấu vân tay và bụi bẩn. — Không giống như mặt sau chỉ có màu đen, mặt trước của máy được trộn với các màu khác (như đỏ, bạc) để làm cho nó nổi bật hơn. Thiết bị cũng mỏng hơn thế hệ trước và mặt lưng cong dễ điều khiển.

Loa và micrô được đặt ở phía trước của màn hình. Acer, giống như hệ thống loa BoomSound phổ biến trên điện thoại thông minh HTC, có nhiều lỗ nhỏ được sắp xếp song song trên lỗ loa ngoài và micrô.

Trong mẫu máy tính bảng tầm trung này, nhóm Acer chỉ hỗ trợ camera mặt trước với độ phân giải VGA cho các cuộc gọi video. Nó có 2 nút cứng, nút nguồn được đặt ở phía trên cùng của thiết bị, gần với cổng sạc và giắc cắm tai nghe và các phím âm lượng còn lại được đặt ở cạnh phải của thiết bị.

Để hỗ trợ kết nối 3G, Inconia B1 cũng có khe cắm thẻ SIM ở cạnh phải phía trên nút âm lượng. Khe cắm thẻ nhớ khác nằm ở bên trái của thiết bị, đối diện với khe cắm thẻ SIM. Không có vỏ bảo vệ ở hai vị trí này, cho phép người dùng nhanh chóng tháo thẻ SIM và thẻ nhớ mà không cần tắt điện thoại.

Màn hình và tính năng

Kích thước màn hình Acer Inconia B1 là 7 inch, độ phân giải 1024 x 600 pixel, tương tự các mẫu máy tính bảng giá rẻ khác trên thị trường. Mặc dù sử dụng công nghệ TN, do thiết kế màn hình mỏng hơn, góc nhìn của Inconia B1 vẫn khá tốt ở độ tương phản cao. Tuy nhiên, màn hình của thiết bị hơi tối, nên khó sử dụng hơn dưới ánh sáng mặt trời.

– Mặc dù độ phân giải thấp, hình ảnh hiển thị trên máy tính bảng Acer vẫn xốp, nhưng người dùng luôn có thể đọc văn bản rõ ràng mà không cần phóng to khi duyệt trên Web hoặc qua email Luôn thể hiện tốt và không bị mờ.

Màu sắc hiển thị trên Inconia B1-721 rất đẹp và trung thực, thay vì màu xanh thông thường có thể được tìm thấy trên các máy tính bảng giá rẻ khác.

Sản phẩm này chạy Anroid 4.2 với giao diện gần như nguyên bản.

Acer Inconia B1-721 chạy trên Android 4.2 và hệ thống có rất ít thay đổi. Sử dụng Google bản gốc Android với các ứng dụng gốc phổ biến. Hongcer đã cài đặt một loạt các ứng dụng do công ty phát triển để hỗ trợ người dùng máy tính bảng mới. Ngoài AcerCloud, nó cũng bổ sung thêm 30 GB dung lượng lưu trữ Dropbox, cũng có thể giúp người dùng lưu trữ hầu hết dữ liệu mà không cần sử dụng thẻ nhớ.

Acer trang bị cho thiết bị một mặt trước độ phân giải VGA camera đơn và camera chỉ có thể đáp ứng các yêu cầu sau: nhu cầu của người dùng video là nhu cầu chính.

Hiệu năng và pin

Tương tự như các model giá rẻ khác, Acer Inconia B1-720 có cấu hình trung bình, với chip MediaTek lõi kép 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ mở rộng 16 GB bằng thẻ nhớ. Với cấu hình này, duyệt hoặc kiểm tra thư khá nhanh và ổn định. Chơi các trò chơi phổ biến như Temple Temple hoặc Clash of Clan có thể đáp ứng tốt và đôi khi sẽ có hiện tượng nói lắp, thường thấy trên các mô hình giá rẻ. Khi được kiểm tra bằng chương trình Antutu Benchmark, thiết bị đạt 12.463 điểm và nhận được đánh giá cao.

— Hiển thị đồ họa. Khi vượt qua bài kiểm tra NenaMark, thiết bị có thể hiển thị tối đa 55 hình ảnh mỗi giây ở độ phân giải cao nhất. 2. Theo đánh giá thực tế của quá trình quét, pin của thiết bị có thể đáp ứng các yêu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng thông thường cần kiểm tra email, truy cập trực tuyến hoặc lên mạng. sự giải trí. Đối với những người thích chơi game và xem phim liên tục, thiết bị có thể được sử dụng liên tục trong khoảng 5 giờ và sau đó được sạc lại.

Acer Inconia B1-720 với mức giá 4.2 triệu đô la Mỹ sẽ là người dẫn đầu trong số đó. Sự lựa chọn của người dùng máy tính bảng mới, những người không muốn đầu tư nhiều tiền vào các mẫu máy cao cấp.

Bài viết và hình ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *