Honda CR-V 7 chỗ – một cái gì đó để thu hút khách hàng Việt Nam

Là một phần trong quá trình chuyển đổi từ chiến lược lắp ráp sang chiến lược nhập khẩu của Honda cách đây vài năm, CR-V, nhà nhập khẩu bảy chỗ của Thái Lan nên là chìa khóa giúp công ty tăng doanh số. Nhưng khi năm 2018 đến, mô hình xuyên biên giới đã trở thành nạn nhân điển hình của Nghị định 116 trong hành trình theo đuổi chính trị. Do gần như không có hàng tồn kho, giá đã tăng. Lô xe mới đầu tiên phải được phát hành vào năm 2017 và giá sẽ tăng. Năm 2018, đã có nhiều đợt giảm giá xe. CR-V giảm xuống và sau đó tăng lên. Trong học kỳ vừa qua, khách hàng Việt Nam đã đề cập không phải cảm giác lái hay thiết kế CR-V, mà là giá đại lý, bất kể chiếc xe có bị hư hỏng hay không. Tuy nhiên, ngoài mức giá cao, CR-V 2018 còn có những tính năng mới quan trọng. Khi cá voi lưng gù không còn nữa, thiết kế mới sẽ được đánh giá cao. Đuôi xe hiện đại, đèn pha cá nhân, đuôi xe thể thao. Mui xe nổi, đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước, đèn sương mù ngày càng rõ ràng hơn. Phiên bản cũ hơi thô, thế hệ mới góc cạnh, cuối cùng và hài hòa. Ngoại hình này trái ngược hoàn toàn với CX-5 ngày càng mượt mà.

Kích thước mới của xe hơi thấp hơn, rộng 30 mm và chiều dài cơ sở tăng thêm 40 mm, do đó cảm giác thấp hơn khi đặt xe ở trạng thái thể thao và đứng cạnh nó. Hàng ghế thứ hai có thêm 50 mm chỗ để chân, trong khi hàng ghế thứ ba có hai ghế 5 + 2, phù hợp với trẻ em hơn là lựa chọn của người lớn phải di chuyển quãng đường dài.

Cấp độ nội bộ cũng nam tính hơn, nhưng tinh tế hơn. Bảng điều khiển trung tâm được mở rộng, khe điều hòa được nâng lên và màn hình nhỏ trên đỉnh được thay thế bằng điều hòa. Bảng điều khiển cũng thêm các đường ngang để tăng kết cấu của gỗ và tạo cảm giác sang trọng. Hoàn thành các chi tiết và vật liệu của phiên bản cũ.

Phiên bản cao cấp nhất L có hệ thống đèn LED hoàn chỉnh, màn hình thông tin giải trí 7 inch, kết nối Apple Car và Android Auto. Điều hòa tự động với lỗ thông hơi được cài đặt ở hàng thứ hai và thứ ba trên trần nhà. Hệ thống âm thanh với 8 loa. Các tính năng mới bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, cảm biến gạt nước tự động và cốp điện bật / tắt. – Honda đã phát triển CR-V cho thị trường Mỹ ở châu Âu và châu Á, vì vậy việc nâng cấp cũng rất quan trọng. tỉ lệ. Khách hàng Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ động cơ mới và hộp số mới. Các mô hình 2.0 và 2.4 đã bị loại bỏ trước đó sử dụng động cơ tăng áp 1,5 lít mới được cài đặt trên Civic. Nếu bạn muốn vượt quá tiêu chuẩn xăng và nhiên liệu của các thị trường phát triển nhất thế giới, bạn phải giảm kích thước.

Xe nhỏ nhưng không yếu phải có biện pháp hỗ trợ tăng áp đơn giản và hiệu quả. Động cơ CR-V được trang bị hộp số biến thiên liên tục CVT, công suất 188 mã lực tại 5600 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Trên Civic, động cơ chỉ có 177 mã lực. Hệ dẫn động tất cả các bánh. Từ động cơ 2,4 lít đến tăng áp 1,5 và hộp số có hộp số, CR-V trước tiên phù hợp với các chế độ hoạt động khác nhau, nhưng nó thể thao. Có thể không cần thiết phải loại bỏ vị trí đau đớn như động cơ lớn, nhưng CR-V đã nuốt chửng phía sau. Khi tốc độ đủ cao để bật bộ tăng áp (40 km / h trở lên), giao lộ sẽ tăng tốc theo nhiều cách khác nhau.

Chiếc xe chịu lực kéo chắc chắn trên đường cao tốc, đặc biệt là khi vượt qua cần điều khiển trên Sport. . Việc sang số liên tục giúp người lái không bước lên ghế miễn là chân ga đứng yên và sẽ không hắt hơi khi thay bánh răng. Những ai biết cảm giác dịch chuyển sẽ thấy rằng CR-V mới hơi lạ.

Nhưng sự kết hợp hộp số và động cơ tăng áp được tối ưu hóa sẽ nhanh chóng loại bỏ cảm giác này. Việc tăng tốc tuyến tính của những chiếc xe thể thao phổ biến. Ở cùng một khoảng cách, nếu CR-V cũ đạt 80 km / h, CR-V mới là khoảng 95. Sử dụng cần số bổ sung trên vô lăng để đẩy tốc độ lên 4.000-5.000 vòng / phút để tìm sự khác biệt giữa CR-V và CX-5. Mẫu xe Mazda kém một chút so với CR-V về hiệu suất thể thao. – Nội thất tinh tế và hiện đại hơn. -Tuy nhiên, đẩy kế hoạch có nghĩa là CR-V sẽ tạo ra tiếng ồn trong cabin. Ở thế hệ mới, Honda đã cố gắng giảm thiểu nó, nhưng nó không thực sự đi sâu. Đổi lại, gió và gầm nhẹ nhàng hơn. Khi CR-V đang lái xe trên đường phố, nó yên tĩnh, nhẹ và chính xác, và chân ga và phanh rất linh hoạt và nhạy cảm.

Hình chữ L tiên tiến nhất cung cấp cho người lái xe một loạt các công nghệ hỗ trợ và an toàn, như công dân. Đó là hệ thống phanh ABS, EBD, BA, cân điện tử VSA, camera quan sát phía sau 3 góc. Khi người lái quay đầu nhanh và thiếu hướng, công nghệ lái AHA sẽ được phát huy. Ngoài ra, còn có một hệ thống kiểm soát hành trình, đó là phanh tay điện tử có chức năng giữ phanh, có thể giữ phanh.Đèn đỏ. CR-V có hệ thống cảnh báo người lái buồn ngủ như một chiếc xe sang trọng. Theo thông tin từ hệ thống lái, chiếc xe sẽ đưa ra các mức báo động khác nhau từ 1 đến 4, trong đó 1 là ít tập trung nhất và 4 là hoàn toàn tỉnh táo. Tuy nhiên, nếu người lái xe tiếp tục lái xe dưới 30 phút trở lên, đường bị gập ghềnh hoặc có gió, hệ thống sẽ không hoạt động. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản không tích hợp các công nghệ cảm biến phổ biến tại Việt Nam, như cảnh báo va chạm và cảnh báo điểm mù, bởi vì các chính sách của công ty mẹ không áp dụng cho một số quốc gia châu Á ở Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.

C crossfield, Honda CR-V là chiếc xe nhập khẩu duy nhất. Giá CR-V hiện tại của ba phiên bản E-G-L là 958-988-1068 triệu đồng và phiên bản L cao hơn 50 triệu so với CX-5 2.5 AWD. Đối với những khách hàng không quan tâm đến trải nghiệm lái xe, 50 triệu sẽ là một con số hấp dẫn cho CX-5. Tuy nhiên, những người đam mê hiệu suất CR-V sẽ không ngần ngại về sự chênh lệch giá.

Đức Huy Video: Huy Mạnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *