Con trăn đột nhập vào người Thái và nuốt chó

Theo báo cáo của Newsflare, vào sáng ngày 13/11, một con trăn bụng sưng dài hai mét ở Chachoengsao, Thái Lan đã bị nhốt dưới một chiếc lồng gỗ. Khi con chó đang chạy trong sân, anh ta đã tấn công một con chó con tên là “Love Love”. Sau đó, anh nuốt con mồi, trốn thoát và tiêu hóa gạo.

Chủ sở hữu của con chó, Pongsee Parapitak, cho biết cô đã tìm thấy một con trăn trong sân để nuôi hai con chó, nhưng chỉ có chúng tôi bỏ chạy. Sau khi nhận được sự giúp đỡ từ Parapitak, lực lượng cứu hộ đã đến và đưa con trăn ra khỏi nơi trú ẩn. Con chó nôn mửa trong 5 phút rồi trốn vào khu rừng gần đó.

“Tôi đã mang thức ăn cho chó, nhưng chỉ có một con được tìm thấy. Tôi tìm thấy cuộn tròn cuộn tròn trên mặt đất, biết rằng con chó đã bị một con chó khác ăn. Con trăn, nó chỉ mới hai tháng tuổi, từ Tôi đã có hai con chó kể từ khi tôi được sinh ra và tôi cảm thấy rất buồn, nhưng tôi vẫn rất may mắn khi có thể phục hồi cơ thể con chó từ con trăn và hoàn thành việc chôn cất, Palapitak nói. Chân của con chó nhô ra khỏi miệng, sau đó là cơ thể bị tiêu hóa. Arnon Sangkaew, một người cứu hộ tại Tổ chức Cứu hộ Chachoengsao, nói: “Con trăn to gấp ba lần một con chó. Nó không phải là một con trăn lớn, nhưng rất can đảm khi ăn một con mồi lớn như vậy.” .

Akon

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *