CBR1000RR-R Fireblade SP có giá 1,049 tỷ USD – không dành cho những kẻ mộng mơ

CBR1000RR-R Fireblade SP là chiếc mô tô thương mại đắt nhất và mạnh nhất của Honda kể từ khi được tung ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 8 vừa qua. Theo nhóm HRC (Công ty Phát triển Công nghệ Honda Racing MotoGP), chiếc xe thừa hưởng thiết kế khung tương tự của nền tảng công nghệ xe đua RC213V-S. – Động cơ 1000 cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Công suất cực đại tại vòng tua máy 14.500 vòng / phút là 214 mã lực và mô-men xoắn cực đại tại vòng tua máy 12.500 vòng / phút là 113 Nm. Được trang bị hộp số 6 cấp với công nghệ Quickshifter, CBR1000RR-R Fireblade SP được ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 8. Đây là mẫu mô tô thương mại đắt nhất và mạnh nhất của Honda. Theo nhóm HRC (Công ty Phát triển Công nghệ Honda Racing MotoGP), chiếc xe thừa hưởng thiết kế khung tương tự của nền tảng công nghệ xe đua RC213V-S. – Động cơ 1000 cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Công suất cực đại tại vòng tua máy 14.500 vòng / phút là 214 mã lực và mô-men xoắn cực đại tại vòng tua máy 12.500 vòng / phút là 113 Nm. Hộp số 6 cấp với công nghệ Quickshifter, chiếc xe máy của Honda không chỉ có sức mạnh mà còn có hàng tá công nghệ tập đi. Công nghệ bướm ga có ba chế độ truyền động, bao gồm công suất biến thiên, phanh động cơ, kiểm soát tải trọng đầu và kiểm soát lực kéo HSTC chín giai đoạn tùy chỉnh, cũng như các chế độ tắt khác.

CBR1000RR series-R Fireblade nâng cấp hệ thống treo HESD điện tử phía trước, điều khiển cảm biến tốc độ bánh xe và các thông số đầu vào của cảm biến quán tính IMU.

Xe máy của Honda không chỉ có sức mạnh mà còn có hàng tá công nghệ hỗ trợ người lái. Công nghệ bướm ga có ba chế độ truyền động, bao gồm công suất biến thiên, phanh động cơ, kiểm soát tải trọng đầu và kiểm soát độ bám đường HSTC có thể tùy chỉnh chín cấp với các chế độ tắt máy bổ sung. Hệ thống treo trước, cảm biến tốc độ bánh xe điều khiển, thông số đầu vào cảm biến quán tính IMU.

Giảm xóc trước hành trình ngược, ABS, điều khiển điện tử Ohlins NPX Smart-EC, đường kính 43mm. Cặp phanh đĩa 330 mm với bốn kẹp phanh Brembo Stylema.

Giảm xóc sau là loại phuộc Ohlins TTX36 Smart-EC trụ đơn điều khiển điện tử với thanh kết nối Pro-Link.

Hệ thống treo trước số lùi, ABS, Ohlins NPX Smart-EC điều khiển điện tử, đường kính 43 mm. Cặp phanh đĩa 330 mm và kẹp phanh Brembo Stylema bốn pít-tông.

Giảm xóc sau là loại Ohlins TTX36 Smart-EC xi-lanh đơn điều khiển điện tử với liên kết Pro-Link.

Với cặp đèn pha LED Hốc đầu hầm và cánh gió phía dưới. Đèn xi nhan trước được tích hợp trên cặp gương. Cánh gió trước tạo ra lực nén xuống mặt đường, từ đó giảm lực nâng của bánh trước, từ đó giúp tăng tốc mạnh mẽ và duy trì sự ổn định khi phanh và vào cua ở tốc độ cao.

Đầu xe với đèn pha LED hình cánh chữ L. Đèn xi nhan trước được tích hợp trên cặp gương. Cánh gió trước tạo ra lực nén xuống mặt đường, giảm lực nâng bánh trước, tăng tốc mạnh, ổn định khi phanh và vào cua ở tốc độ cao.

Đèn hậu LED thiết kế khí động học, đèn xi nhan LED phía sau .—— Đèn hậu LED thiết kế khí động học, cặp đèn xi nhan LED phía sau.

Bảng điều khiển là màn hình TFT 5 inch, hiển thị nhiều chi tiết khác nhau và cho phép người lái tùy chỉnh cài đặt. ‘Phương thức hiển thị và hiển thị.

Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda Smartkey, khởi động bằng nút bấm và khóa không cần chìa.

Bảng đồng hồ là màn hình TFT 5 inch hiển thị nhiều chi tiết, cho phép người lái tùy chỉnh cài đặt hiển thị và phương thức hiển thị .

Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda Smartkey, khởi động bằng nút bấm và chức năng khóa không cần chìa. — Tay lái trái với các nút trên bảng đồng hồ .—— Tay lái trái với các nút trên bảng đồng hồ .—— Hệ thống ống xả Akrapovic với ống xả titan, hệ thống van xả tinh tế. Đuôi xe thừa hưởng từ Honda RC213V-S. So với mẫu Fireblade cũ, chiều dài tăng thêm 30,5mm nhưng trọng lượng vẫn giữ nguyên.

Phanh đĩa đơn đường kính 220mm, ABS với hai kẹp phanh Brembo piston . – Hệ thống xả pôkrapovic với cổng xả hợp kim titan, hệ thống van xả điều chỉnh. Đuôi xe thừa hưởng từ Honda RC213V-S. So với mẫu Fireblade cũ, chiều dài của nó được tăng thêm 30,5mm nhưng trọng lượng vẫn giữ nguyên.

Phanh đĩa đơn đường kính 220mm, ABS, với hai kẹp phanh Brembo piston. Honda đã nhập khẩu CBR1000RR-R Fireblade SP nguyên chiếc về Việt Nam với giá 1,049 tỷ USD. Giá phiên bản tiêu chuẩn của CBR1000RR-R Fireblade là 949 triệu USD. Giá cũng giống như xe cỡ C hoặc D.CBR1000RR-R Fireblade SP nhập khẩu nguyên chiếc được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá 1,049 tỷ USD. Giá phiên bản tiêu chuẩn của CBR1000RR-R Fireblade là 949 triệu USD. Giá cũng giống như xe cỡ C hoặc D. Nhưng ở phiên bản thương mại của thế hệ MotoGP trước, tình hình lại khác. CBR đã được điều chỉnh để thu hút nhiều loại bền bỉ hơn.

Đối với những người thích gọn nhẹ, tốc độ ánh sáng dưới 6000 Vòng / phút không khác nhiều so với đời trước. Ở dải tốc độ này, phản ứng ga vẫn mượt mà như bao năm, ống xả cũng đóng van tạo ra tiếng “xì hơi” khó chịu cho người yêu tốc độ nhưng đảm bảo an toàn. Đối với … tai của hàng xóm, đặc biệt là vào ban đêm. Ghi đông rộng hơn một chút cũng giúp bạn đi trên phố dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khi bàn đạp được đẩy về phía sau và trọng tâm dồn về phía trước, cổ tay sẽ nhanh hơn.

Đối với dân chơi mô tô, CBR1000 chưa bao giờ là một chiếc xe “lai” như đối thủ Yamaha R1. Nhưng ở phiên bản thương mại của thế hệ MotoGP trước, tình hình lại khác. CBR đã được điều chỉnh để thu hút nhiều loại bền bỉ hơn.

Đối với những người thích gọn nhẹ, tốc độ ánh sáng dưới 6000 Vòng / phút không khác nhiều so với đời trước. Ở dải tốc độ này, phản ứng ga vẫn mượt mà như bao năm, ống xả cũng đóng van tạo ra tiếng “xì hơi” khó chịu cho người yêu tốc độ nhưng đảm bảo an toàn. Đối với … tai của hàng xóm, đặc biệt là vào ban đêm. Ghi đông rộng hơn một chút cũng giúp bạn đi trên phố dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu dồn chân về phía sau, chân càng cao sẽ đẩy trọng tâm về phía trước, cổ tay nhanh mỏi hơn.

Nhưng khi tốc độ vượt quá 6000 vòng / phút, mọi thứ lại khác. Tăng ga rất mạnh ở số 1, đầu xe rung lắc, trạng thái chuẩn bị nổ máy nhưng không khởi động được do nhiễu kiểm soát lực kéo. Tất nhiên, nếu tắt đi thì sự phấn khích tràn trề, nhưng nhất định phải có nhiều “thời gian bay”, nếu không muốn bị bất ngờ mà ném xe sang một bên, người ta sẽ ngã lăn ra đất. — Chưa kịp đếm giây, nhưng sau khi lắc lư trong gió mạnh, đồng hồ điện tử đã vọt lên 120 km / h, ở mức 1. Khi con đường phía trước có thủy triều xuống, cảm giác điện giật xuyên qua cột sống của bạn. không gian công cộng. .

Nhưng khi tốc độ vượt quá 6000 vòng / phút, mọi thứ lại khác. Tăng ga rất mạnh ở số 1, đầu xe rung lắc, trạng thái chuẩn bị nổ máy nhưng không khởi động được do nhiễu kiểm soát lực kéo. Tất nhiên, nếu tắt đi thì sự phấn khích tràn trề, nhưng nhất định phải có nhiều “thời gian bay”, nếu không muốn bị bất ngờ mà ném xe sang một bên, người ta sẽ ngã lăn ra đất. — Chưa kịp tính số giây, nhưng sau cơn gió nhẹ, đồng hồ điện tử vọt lên 120 km / h, chỉ treo đúng 1 giây.

– Cầm dây độ lại của CBR1000RR -R Fireblade SP, anh phát hiện dân chơi xe Việt Nam đang gặp bất lợi. Ngoại trừ trường đua Đại Nam ở tỉnh Bình Dương (nhưng chưa thực sự làm được như các nước), không nơi nào sử dụng xe máy 1000 cc được coi là “không tốn xăng”. Nó vẫn còn một chặng đường dài để đi.

Khi bạn phải dắt CBR ra phố để thỏa mãn nhu cầu của mình, thì việc điều khiển mô tô sau xe van và chạy hàng chục km trên đường đua để thực hiện ước mơ của mình là điều xa vời. Tốc độ … rất nhiều thứ sai.

Túm dây lại CBR1000RR-R Fireblade SP, tôi thấy dân chơi xe Việt Nam đang gặp bất lợi. Ngoại trừ trường đua Đại Nam ở tỉnh Bình Dương (nhưng chưa thực sự làm được như các nước), không nơi nào sử dụng xe máy 1000 cc được coi là “không tốn xăng”. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước bằng việc cắm những chiếc xe máy phía sau xe van và chạy hàng chục km đến đường đua để thỏa mãn ước mơ đam mê của mình.

Khi bạn phải đi CBR vào phố để đáp ứng tốc độ … rất nhiều điều sai lầm. -Long Dong-Ruan Ke

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *