“ Chủ tịch nước là sự tiến bộ của các hãng xe Việt Nam ”

Hai năm sau khi VinFast được AutoBest trao giải “Ngôi sao đang lên” tại Paris Motor Show 2018, được nhiều hãng truyền thông quốc tế ghi nhận như Nikkei, Motoring, TopGear, The Star… – Quá trình hàn thân xe của VinFast Hải Phòng tại nhà máy Fengxian. Công ty có dây chuyền sản xuất ô tô hiện đại nhất khu vực, tỷ lệ tự động hóa trên 90%.

Các mẫu xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 của Việt Nam đã nhận được tín hiệu bán hàng khả quan. Fadil và Lux A2.0 lọt top 10 xe bán chạy nhất cả nước tháng 5, Fadil đứng đầu doanh số tháng 6 … Mới đây, hãng đã cho ra mắt chủ tịch với mức giá 4,6 tỷ USD. Phân khúc SUV hạng sang của Lexus LX750, Mercedes-Benz GLS hay BMW X7. Tổng biên tập là một bước đột phá lớn của các nhà sản xuất ô tô Việt Nam ”, Tổng biên tập Drei Laurel nhận xét trong một bài viết về chủ tịch trên TopGear Công ty tư vấn YCP Solidiance:“ VinFast có cách tiếp cận chủ động. Các hoạt động chiến lược để quảng bá thương hiệu. ”Hãng tin này tin rằng sản phẩm đầu tay của chủ tịch không chỉ là một sản phẩm đơn thuần dành cho người dùng gia đình, mà còn là một bước tiến tới xây dựng thương hiệu, khẳng định quyền tự chủ trong sản xuất.

3 Lux A2. Chủ tịch và Lux SA2.0 .

“Chủ tịch VinFast là tuyên bố của VinFast về năng lực sản xuất ô tô của Việt Nam với thế giới.” Phó chủ tịch điều hành VinFast Bà Nguyễn Thị Vân Anh, chuyên gia ô tô Malaysia Paultan cho biết, hoạt động kinh doanh của VinFast “rất Thú vị và bày tỏ kỳ vọng lớn đối với thị trường quốc tế. “Đặc biệt, các nhà sản xuất Việt Nam cũng đã công bố ý định nhắm đến thị trường quốc tế tại Hoa Kỳ trong thời gian tới. VinFast vừa mua lại trung tâm thử nghiệm Lang Lang tại Australia. VinFast chính thức thông báo mua lại đường thử Lang Lang từ GM Holden tại Australia. Một độc giả đã bình luận về bài báo trên tờ “AutoCar New Zealand” rằng đây là một sự thay đổi lớn đối với một thương hiệu hoàn toàn mới, VinFast. Trang GoAuto của nước này cũng cho rằng việc mua trung tâm sát hạch Lang Lang là điều quan trọng để giúp VinFast từng bước vươn ra toàn cầu. Một bước.

Năm 2018, công ty Việt Nam này mua lại hoạt động sản xuất và phân phối. Gần một năm sau khi nhà máy VinFast bắt đầu xây dựng, công ty này thành lập chi nhánh tại Tổng công ty Ô tô Việt Nam. Vào tháng 6 năm 2020, công ty tiếp tục hoạt động Melbourne (Australia) Core Automotive Technology Institute 2 đã mở văn phòng nghiên cứu và phát triển dây chuyền sản xuất ô tô mới.-Tuấn Vũ (Tổng hợp)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *