Truyền thông Đông Nam Á ấn tượng sâu sắc về Chủ tịch VinFast

Sau màn ra mắt khách mời Việt Nam hồi đầu tháng, chủ tịch VinFast đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhiều nước / khu vực trong khu vực. Mẫu xe SUV hàng đầu của nhà sản xuất Việt Nam này đã đưa ra các bài báo quan trọng và nhiều bình luận trên các tờ báo từ Malaysia (Paultain, Cameroon, v.v.) và Indonesia (Hopps, Katadata, v.v.) rằng chúng “ấn tượng “. Ông khen ngợi mẫu xe: “Mẫu xe SUV mang tên VinFast có thiết kế cứng cáp nhưng toát lên vẻ sang trọng mà các mẫu xe SUV khác không có được. Có thể nói ngoại hình của mẫu xe này có thể so sánh với các mẫu xe sang trên thế giới.”

Chủ tịch VinFast, Hà Nội. Ảnh: Hoàng Hải.

Chủ tịch VinFast đặc biệt chú trọng đến nhà sản xuất, nội thất được trang bị da nappa và sợi carbon, tạo phong cách sang trọng, thể thao cho hành khách và người lái.

“Chủ tịch VinFast, được định vị là một chiếc SUV hạng sang, được trang bị động cơ V8 6,2 lít mạnh mẽ, công suất 445 mã lực. Điều đáng ngạc nhiên là thân xe to lớn này có thể tăng tốc 300 km / h”, Hops nhận xét.

Đây là mẫu xe được trang bị động cơ mạnh mẽ, thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, sản lượng rất hạn chế, chắc chắn chủ tịch của VinFast sẽ khiến giới nhà giàu ở một số quốc gia quan tâm và mong muốn sở hữu chiếc xe này để tăng thêm phần sang trọng cho gara của mình Sưu tầm xe hơi. “Bài báo này sẽ phân tích chi tiết hơn. Đồng thời, tờ Carscoop ca ngợi chiến lược của VinFast và tuyên bố:” VinFast hy vọng thế giới sẽ coi các mẫu xe VinFast President thông qua tự kiểm soát để thực hiện chúng một cách nghiêm túc.

Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, mẫu xe VinFast đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Malaysia, trong đó có chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Malaysia Mohammed, đích thân ông đã lái thử và nhận xét đánh giá cao trước nhiều tờ báo Malaysia: “Thiết kế đẹp, mạnh mẽ Động cơ, xe bóng bẩy như xe điện “. Sự xuất hiện của dàn nhân viên chủ tịch VinFast được nhiều tờ báo quay lại những cung đường” khó nhằn “của các hãng xe trong nước Indonesia và Malaysia. Cụ thể hơn Cho biết trong khoảng thời gian từ 1990 đến 2000, hai hãng xe Maleo và Timor đã thất bại trước hàng loạt vi phạm nguyên tắc thương mại tự do, kể từ khi Esemka được công bố vào năm 2007, siêu mẫu Esemka cũng rơi vào cảnh “dung tục”. Theo trang này, từ trước đến nay, người Indonesia vẫn coi Esemka là “quả bom xịt” với những mệnh đề lớn, hiện tại hầu hết các mẫu xe của hãng đều chỉ nằm trên giấy.

Mẫu xe Chủ tịch VinFast là tòa nhà cao nhất Việt Nam Được trưng bày tại sảnh của Landmark 81. Biểu tượng công nghiệp quốc gia của nó. Tờ báo lớn nhất của Malaysia, New Straits Times, từng chiếm vị trí cao trên trang nhất, tuyên bố “Proton-một biểu tượng của niềm tự hào”.

Năm đầu tiên, Tổng sản lượng bán ra của Proton là 70.000 chiếc, chiếm 45% hoặc 2/3 thị trường Malaysia, đã bắt đầu xuất khẩu sang các nước phát triển. Tuy nhiên, trong năm 2017, dù Proton đã phân bổ hơn 3 tỷ đô la Mỹ nhưng vẫn còn vướng mắc về tài chính. Teng đã bán 49,9% cổ phần của mình cho Zhejiang Geely Holding Group ở Trung Quốc. – – Ông Peter Mumford, cố vấn chính sách Đông Nam Á, cho biết: Hợp tác bên ngoài của Proton là một giải pháp hợp lý cho các doanh nghiệp kém hiệu quả. Nó từng là Một biểu tượng quốc gia, nhưng nó đang giảm dần. “

Văn Nam (Tổng hợp)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *