LE5500-TV LED siêu mỏng mới của LG

Cả Sony và Samsung đều giới thiệu một số lượng lớn các mẫu máy 2010 mới ra thị trường vào đầu năm, và LG đã thiết kế một kế hoạch thoát hàng nhỏ giọt cho từng mẫu máy 2010 mới. Chỉ ở giữa. Năm LG ra mắt mẫu HDTV LED đầu tiên của mình vào năm 2010, mẫu LE5500, có ba kích thước màn hình khác nhau là 37, 42 và 47 inch.

LG LE5500 áp dụng thiết kế siêu mỏng. Ảnh: LG .

Không nói đến hiệu năng và hiệu năng, phải nói đến thiết kế siêu mỏng của LG LE5500. Màn hình của LG LE5500 được sử dụng cùng với đèn LED trên bo mạch, rất thời trang và mỏng. LED mới của LG có độ dày thân máy chưa đến 28mm, trở thành một trong những mẫu HDTV mỏng nhất Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, LG hơi tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc của vỏ máy. Thiết kế khung viền màn hình kết hợp với màu sơn đen sáng và sọc đỏ tía vẫn chưa đủ khiến sản phẩm này trở nên nổi bật giữa vô số TV độ phân giải cao hiện nay. So với thiết kế của mẫu Samsung LED B7000 năm 2009, LG LE5500 vẫn còn hơi ngập nước.

Màn hình đi kèm với một giá đỡ hình chữ nhật, được thiết kế đồng bộ với màn hình và có thể xoay được. Nhiều hướng khác nhau. Tất cả các cổng kết nối chính trên tivi đều được giấu sau màn hình, còn cạnh dưới chỉ chứa các cổng phụ gồm USB, HDMI và chất liệu composite, đáp ứng nhu cầu sử dụng màn hình treo tường của nhiều khách hàng. Công nghệ LED Plus là chức năng kỹ thuật quan trọng nhất của LE5500. Ảnh: Cnet.

Hệ thống đèn LED trên bo mạch “LED Plus” với tính năng điều khiển độ mờ cục bộ là tính năng kỹ thuật quan trọng nhất của mẫu HDTV mới của LG. Với cấu trúc LED Plus, mỗi màn hình 42 hoặc 47 inch của mẫu LE5500 sẽ có 12 vùng LED độc lập khác nhau, trong khi mẫu 55 inch sẽ có 16 vùng khác nhau, từ đó cải thiện hiệu suất của màn hình. Hình ảnh, đặc biệt là về độ sáng và độ tương phản.

Ngoài ra, mẫu LG mới còn có chức năng “LG Wireless Media Box” và kết nối Internet. Đặc biệt, LG Wirle Media Box có thể giúp người dùng loại bỏ các thiết bị kết nối HDMI và hệ thống cáp tín hiệu & # rối_cấp.7849; Những người khác giao tiếp qua không dây. Về kết nối mạng, các nhà sản xuất chỉ có thể sử dụng LE5500 để truy cập dữ liệu trực tuyến thông qua cổng Ethernet hoặc bộ thu Wi-Fi rời, mà không cần sử dụng ăng-ten Wi-Fi tích hợp. Sử dụng cổng USB. . Ngoài ra, người dùng cũng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân trên máy tính của mình thông qua chức năng chia sẻ mạng DLNA được tích hợp trên TV.

Tương tự như một số dòng máy Samsung, ngoài tiện ích xem phim trực tuyến, LG còn đưa người dùng đến với hệ thống Yahoo Widgets, bao gồm nhiều ứng dụng mạng nhỏ. Cho đến nay, hệ thống Widgets của mẫu LE5500 bao gồm tới 11 sản phẩm khác nhau. Người dùng có thể chọn sử dụng Widget Soduko để chơi game trên TV hoặc chọn “hack chuột”, hoặc sử dụng ứng dụng Skype để trò chuyện trực tuyến.

> Đánh giá hoạt động

Đánh giá sản phẩm

Tuấn Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *