Dị nhân nhiều chân vượt qua nghịch cảnh

Myrtle Corbin được gọi là phụ nữ bốn chân. Nhiếp ảnh: Rakista

Theo nguyên tắc làm việc, Myrtle Corbin sinh ra ở Tennessee, Hoa Kỳ vào năm 1868 và là một phụ nữ bốn chân. Các chân phụ có kích thước nhỏ, nằm lơ lửng giữa các chân sơ cấp, các chân sinh đôi có Corbin chưa phát triển đầy đủ. Giới y khoa gọi ông là “Digigus”, và ông không thể đi lại dù hai chân bị trói vào xương chậu.

Vì ngoại hình khác thường của mình, Corbin tham gia cuộc thi xiếc năm 13 tuổi. Ngoại hình “khủng”. Trung bình, Corbin có thể kiếm được 450 đô la một tuần.

Năm 19 tuổi, cô kết hôn với bác sĩ Clinton Bicknell và họ có 4 con gái và 1 con trai. Từ đó về sau, ông sống một cuộc đời hạnh phúc cho đến khi Corbin qua đời năm 1928 ở tuổi 60.

Tỷ lệ Corbin phổ biến trong giới y học và ngày càng có nhiều nghiên cứu về dị tật thai nhi hoặc các bất thường trên cơ thể người. Các bài báo chi tiết về trải nghiệm sinh con đầu lòng đã được đăng trên các tạp chí y khoa lớn, chẳng hạn như Tạp chí Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ, Tạp chí Y khoa Anh và Tạp chí Sản phụ khoa Hoa Kỳ.

Corbin không phải là người nhiều chân. Thế giới loài người. Phép màu nhân gian kể rằng một trường hợp khác cũng nổi tiếng không kém là thi thể của Francesco Lentini với ba chân.

Lentini sinh ra ở Ý năm 1889 Syracuse, Sicily, có 12 người con. Một chân và bộ phận sinh dục của người anh em sinh đôi được gắn vào cột sống của Lentini.

Lentini thực sự được sinh ra với bốn chân giống như Corbin. Tuy nhiên, Chân thứ tư kém phát triển và kéo dài từ chân thứ ba nên người ta cho rằng nó chỉ có ba chân. Lentini có tổng cộng 16 ngón chân và hai bộ phận sinh dục hoàn chỉnh. Francesco Lentini ( Francesco Lentini là người đàn ông nổi tiếng với 3 chân Ảnh: Phép màu nhân loại – khi còn nhỏ, Lentini rất ghét hành vi thái quá của mình. Bác sĩ cho biết do hai chân phụ nằm gần cột sống nên nếu cắt bỏ chúng sẽ bị liệt.- — Lentini được dì của mình nuôi dưỡng kể từ khi dì của cô bị cha mẹ bỏ rơi, sau đó J’được chuyển đến nhà trẻ để điều trị. Những người khuyết tật. Ở đây, Lentini thấy rằng nhiều trẻ em có tình trạng tồi tệ hơn cô Thậm chí không thể đi bộ. Kể từ đó, Lentini có một cái nhìn mới về cuộc sống. Anh không chỉ học đi bộ mà còn học chạy, nhảy dây, đi xe đạp và thậm chí trượt băng.

Lentini 8 tuổi vào năm 1898 Khi sang Mỹ, anh ấy đã trở thành một hiện tượng trong màn trình diễn. Sự nhanh nhẹn và sự độc đáo khi điều khiển chặng ba của Lentini được nhiều khán giả yêu thích. Đôi chân của anh ấy có thể chơi bóng. Những người lớn tuổi hơn Lentini háo hức thể hiện khiếu hài hước hơn trong màn trình diễn. – Lentini kết hôn với một phụ nữ trẻ tên là Theresa Murray và họ có bốn người Một đứa trẻ khỏe mạnh. Ông tiếp tục biểu diễn trong hơn 40 năm cho đến khi qua đời ở tuổi 78. Ông đã làm việc với tất cả các buổi biểu diễn sân khấu và rạp xiếc lớn, chẳng hạn như Barnum & Bailey tại Đảo Coney. Sau này, Lentini được nhớ đến không chỉ vì Thân hình đặc biệt mà còn bởi nghị lực sống, sự lạc quan, yêu đời.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *