Đánh giá ban đầu Sennheiser HD 25

HD 25 Originals là một trong những tai nghe được thiết kế bởi Sennheiser và được thiết kế bởi nhà sản xuất đồ thể thao nổi tiếng Adidas. Sennheiser HD 25 Originals cũng có thiết kế trong tai giống như mẫu HD 220 Originals (quả bóng tai nhỏ tiếp xúc trực tiếp với tai). Tuy nhiên, Sennheiser HD 25 Originals trông cứng cáp và mạnh mẽ hơn, điều này là do sự kết hợp giữa màu xanh và màu đen và thiết kế bóng hai đầu độc đáo. Giá của sản phẩm này khoảng 8 triệu đồng.

Vì được làm bằng nhựa, kết hợp với nam châm đất hiếm (neodymium) nhỏ gọn, trọng lượng của HD 25 Originals chỉ là 162 g. Nhờ thiết kế gọn nhẹ này và các phụ kiện mang theo đi kèm, người dùng có thể mang theo những chiếc tai nghe này.

Theo thông tin của công ty, hai loa có nam châm neodymium L trở kháng 70 ohm của HD 25 có thể đáp ứng dải tần từ 16 Hz đến 22.000 Hz, có thể cung cấp âm thanh tinh tế và các nốt trầm mạnh mẽ. Tương tự như một số mẫu tai nghe cao cấp, HD 25 Originals cũng được trang bị giắc cắm mạ vàng 3,5mm TRS và bộ chuyển đổi 6 mm, có thể kết hợp tai nghe với nguồn tín hiệu hỗ trợ âm thanh đầu ra. Thanh này.

Thêm hình ảnh gốc của Sennheiser HD 25

Theo sử dụng thực tế, quá trình quét cho thấy thiết kế của mũ bảo hiểm không phù hợp với người dùng đầu to. Ngoài ra, miếng đệm tai đi kèm trong tai rất hiệu quả trong việc loại bỏ tiếng ồn từ bên ngoài, nhưng vẫn không đủ dày để giảm áp lực của vòm, và cũng gây ra nhiệt khi sử dụng trong thời gian dài. Người dùng nên thay thế nó bằng miếng bọt biển kèm theo (màu trắng) để hạn chế chướng ngại vật ở một mức độ nào đó.

Mặc dù anh ta không hài lòng với thiết kế, thiết kế không gây ấn tượng với người dùng, nhưng chất lượng âm thanh do HD 25 Originals mang lại sau khi dùng thử đã để lại ấn tượng sâu sắc với anh ta với nhạc chất lượng CD (16 bit / Âm thanh 44KHz) thường tốt cho máy tính. Ghi chú bass mạnh mẽ của HD 25 Originals phù hợp với các loại bass trẻ trung, sôi động. Hầu như tất cả cường độ âm thanh, rãnh âm thanh của những chiếc tai nghe này luôn rất đồng đều, dải tần giữa luôn rất mượt mà, rõ ràng khi thực hiện lo & # 7841; Tôi sử dụng các nhạc cụ điện tử để chơi âm thanh hoặc dàn nhạc.

Nhìn chung, Sennheiser HD 25 Originals có chất lượng âm thanh vượt trội, nhưng những hạn chế về thiết kế và mức giá tương đối cao có thể khiến người dùng cần cân nhắc. Một số điểm khác nhau. Bản gốc Sennheiser HD 25:

– Thiết kế kèm theo, hình dạng ấn tượng- Trở kháng loa Neodymium 70 ohm- Dải tần đáp ứng 16-22.000 Hz- Độ nhạy 120dB (1KHz / 1V) – Tỷ lệ nhiễu <0,3% - Cáp thẳng, giắc cắm 3,5 mm, có công tắc đầu ra 6 mm .

Tin nhắn và ảnh: Lin Kui

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *