Samsung SUHD KS9800-TV lớn nhất 2016

Năm 2016, Samsung đã ra mắt một loạt TV, bao gồm cả thị trường bình thường đến cao cấp, trong đó SUHD KS9800 là sản phẩm chủ lực của hãng. Model có các kích cỡ 78 inch và 88 inch, trở thành TV lớn nhất tại Việt Nam trong năm nay.

Samsung SUHD KS9800 88 inch là TV lớn nhất được bán tại Việt Nam trong năm nay. — Kích thước lớn và thiết kế thanh mảnh của SUHD KS9800 cung cấp trải nghiệm xem mở rộng, hình ảnh đầy không gian và khung hình dường như biến mất. Sự kết hợp giữa TV cong tiên tiến nhất của Samsung và màn hình cong cung cấp góc nhìn rộng, mang đến cho bạn trải nghiệm sống động và chân thực, chẳng hạn như mang một rạp chiếu phim về nhà.

SUHD KS9800 vẫn là TV chấm lượng tử lớn nhất thế giới (TV chấm lượng tử) hiện nay. Các chấm lượng tử sử dụng ánh sáng LED màu xanh lam, phát ra ánh sáng qua các hạt nano nhỏ, làm cho màn hình sáng hơn, nhờ đó cải thiện độ chính xác của màu sắc và độ bão hòa. Đây là bí mật để tạo ra chất lượng hiển thị của thế hệ TV mới nhất của Samsung với một tỷ màu.

Samsung cũng là công ty duy nhất trên thế giới tung ra màn hình TV chấm lượng tử mà không có chấm lượng tử. Nó là an toàn và dễ sử dụng.

Ông Jason Hartlove, CEO của Nanosys, nói rằng chấm lượng tử là một trong những vật liệu hiển thị ổn định và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Màn hình là sinh thái và bền. Các TV Samsung SUHD này được bảo hành 10 năm, điều này chứng tỏ sự tự tin của họ về chất lượng của Quantum Dot.

Về hình ảnh, không cần phải nói rằng công nghệ HDR có thể cải thiện độ tương phản. quầy tính tiền. Hiện tại, TV được trang bị công nghệ HDR, nhưng chất lượng thì khác.

Xem xét các cải tiến hơn nữa, TV OLED chỉ hiển thị HDR 500 nits, chỉ bằng một nửa chất lượng hình ảnh tiêu chuẩn của Hollywood. . TV SUHD với màn hình chấm lượng tử kết hợp với 1000 nits HDR có thể cung cấp độ tương phản hình ảnh tốt nhất và có thể hiển thị rõ ràng các chi tiết nhỏ nhất ngay cả trong các hình ảnh sáng nhất và tối nhất. Đây cũng là tiêu chuẩn hiển thị theo yêu cầu của các nhà làm phim Hollywood. Tât cả mọi mặt. Trên SUHD KS9800, thiết bị có thiết kế 360 độ, do đó, nó hỗ trợ tất cả các góc TV, mang lại cảm giác tinh tế và thậm chí từ trước ra sau. Thiết kế độc đáo, hầu như không có sản phẩm nào khác. Mặt sau của SUHD KS9800 được hỗ trợ cẩn thận với hoa văn kim loại nằm ngang, loại bỏ tất cả các chi tiết không cần thiết, toát lên sự sang trọng và thanh lịch.

Đồng thời, chân đế kim loại sáng bóng không chỉ hỗ trợ TV chắc chắn và hoàn thiện mà còn có vẻ đẹp của KS9800. TV Samsung có thiết kế cao cấp, hiện đại và thanh lịch, có thể dễ dàng tích hợp vào mọi không gian nội thất và trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Với SUHD KS9800, Samsung một lần nữa tạo ra một mẫu TV thanh lịch và phong cách. Các sản phẩm có màn hình lên tới 88 inch không chỉ đẹp bởi hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời mà còn áp dụng thiết kế hiện đại để gây ấn tượng với mọi ánh nhìn.

Bảo Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *