Truyền thông Đông Nam Á ấn tượng sâu sắc về Chủ tịch VinFast

Sau màn ra mắt quan khách Việt Nam hồi đầu tháng, Chủ tịch VinFast đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhiều nước trong khu vực. Những mẫu xe SUV hàng đầu của nhà sản xuất Việt Nam này khiến báo chí Malaysia (Boltan, Cameroon, …) và Indonesia (Hopps, Katadata, …) không thể thiếu, và nhiều bình luận cho rằng chúng rất “ấn tượng”. Khen ngợi mẫu xe này: “Mẫu xe SUV mang tên Chủ tịch VinFast có thiết kế cứng cáp, nhưng toát lên vẻ sang trọng mà các mẫu xe SUV khác không có được. Có thể nói, ngoại hình của mẫu xe này có thể cạnh tranh với các mẫu xe sang trên thế giới.” — -Chủ tịch của VinFast, Hà Nội. Ảnh: Hoàng Hải.

Chủ tịch VinFast đặc biệt chú trọng đến nhà sản xuất, nội thất được trang bị da nappa và sợi carbon, tạo phong cách sang trọng và thể thao cho hành khách và người lái.

“Chủ tịch VinFast, được định vị là một chiếc SUV hạng sang, được trang bị động cơ V8 6,2 lít mạnh mẽ, công suất 445 mã lực. Điều đáng ngạc nhiên là thân xe to lớn này có thể tăng tốc 300 km / h”, Hops nhận xét.

Mẫu xe trang bị động cơ mạnh mẽ, thiết kế tân tiến, công nghệ hiện đại, số lượng sản xuất rất hạn chế, chắc chắn chủ tịch VinFast sẽ khiến giới nhà giàu ở một số quốc gia quan tâm, sở hữu chiếc xe này để tăng thêm phần sang trọng cho gara của mình Điều ước của bộ sưu tập xe hơi. “Tờ báo này đã phân tích chi tiết hơn. – Đồng thời, tờ Carscoop cũng ca ngợi chiến lược của VinFast, trong đó có đoạn viết:” VinFast hy vọng thế giới sẽ thực hiện nghiêm túc việc tự chủ khi sản xuất mẫu xe VinFast President. “

Chính vì vậy, vào tháng 8 năm ngoái, mẫu xe VinFast đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của Malaysia, đặc biệt là trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Malaysia Mohammed. Ông đã đích thân lái thử và xuất hiện trên nhiều tờ báo của Malaysia. Bình luận khen ngợi này: “Thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ, xe chạy êm như xe điện”.

Ngoại hình Ø Trong dàn nhân sự của chủ tịch VinFast, nhiều tờ báo thi nhau điểm lại quốc gia sản xuất ô tô của Indonesia và Malaysia Theo Katadata, Indonesia có một công ty có thể tạo ra thương hiệu xe hơi quốc gia nhưng chưa bao giờ được đưa vào danh sách, cụ thể hơn là trong khoảng thời gian từ 1990 đến 2000, nước này đã phải đối mặt với hàng loạt vi phạm các nguyên tắc thương mại tự do. Vấn đề là hai hãng xe Maleo và Timor thất bại, kể từ khi Esemka được công bố vào năm 2007, siêu mẫu Esemka cũng rơi vào tình trạng “thô tục” Theo trang này, cho đến nay, người Indonesia vẫn coi Esemka là người có yêu sách chính. “Bom tấn”. Hiện tại, hầu hết các mẫu xe của hãng đều nằm trên giấy.

Mẫu xe VinFast của Tổng thống được trưng bày tại sảnh tòa nhà Landmark 81, tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Không chỉ ở Indonesia, Malaysia, Proton còn tự hào về điều đó Nó nổi tiếng với ý nghĩa và là biểu tượng công nghiệp quốc gia. Tờ báo lớn nhất Malaysia “New Straits Times” từng đăng “Proton-biểu tượng của niềm tự hào” trên trang nhất.

Tổng doanh số của Proton là 70.000 chiếc, chiếm 45 thị trường Malaysia. % Hoặc 2/3. Năm, bắt đầu xuất khẩu sang các nước phát triển. Tuy nhiên, năm 2017, dù Proton đã phân bổ hơn 3 tỷ đô la Mỹ nhưng vẫn còn vướng mắc về tài chính. Cuối cùng, Proton đã bán 49,9% vốn cổ phần cho Chiết Giang, Trung Quốc Geely Holding Group .—— Ông Peter Mumford, Cố vấn Chính sách Đông Nam Á, cho biết: Hợp tác bên ngoài của Proton là một giải pháp hợp lý cho hoạt động kinh doanh kém cỏi. Nó từng là một biểu tượng quốc gia, nhưng nó đang giảm dần. “

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *