Máy tính xách tay Pavilion dmz sử dụng mạng ZG

HP Pavillion dm3 áp dụng thiết kế hiện đại trong khung hợp kim nhôm, có thể bảo vệ màn hình mà vẫn giữ được trọng lượng nhẹ, do đó đảm bảo tính thời trang và tiện dụng. Thiết kế này giúp ốp lưng chống bám vân tay và chống trầy xước trong quá trình sử dụng.

Thiết kế hiện đại trong khung hợp kim nhôm.

Sản phẩm được thiết kế sáng tạo, nhấn nút nguồn và bật / tắt kết nối không dây ở bên cạnh. Bàn phím được thiết kế theo kiểu Chiclet, khoảng cách giữa các phím hợp lý, dễ sử dụng và dễ vệ sinh. HP không tích hợp phím tắt đa phương tiện bên ngoài mà nằm trên bàn phím, với các phím F1, F2, F3… Để sử dụng các phím chức năng, bạn phải sử dụng cả phím chức năng và Fn. Tương tự, đối với những người thường xuyên sử dụng số, việc sử dụng các phím số làm khóa con hoàn chỉnh trên màn hình là một cải tiến hữu ích. Thiết kế của touchpad có khung viền rộng, đường viền mạnh mẽ và cá tính.

Nút nguồn nằm ở cạnh bên của thiết bị.

Sản phẩm có đầy đủ các cổng. Kích thước hình ảnh là 13 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel cho khả năng hiển thị hình ảnh sáng và rõ nét. LAN, VGA, HDMI, USB, đầu đọc thẻ nhớ, jack cắm micro và tai nghe bên trái, công tắc nguồn, nút nguồn không dây, cổng USB và khóa Kensington … đều có sẵn. Hệ thống loa Altec Lansing cũng là một điểm nhấn. Cụm loa được thiết kế nằm nghiêng một góc xiên giữa cạnh dưới và cạnh trước. Chất lượng âm thanh tốt, âm trầm, đặc biệt là âm bổng rõ ràng. Âm lượng của hệ thống loa đủ để cung cấp dịch vụ cá nhân hóa trong một căn phòng rộng khoảng 25 mét vuông.

Bàn phím chiclet và bàn di chuột.

Pavilion dm3 được thử nghiệm bao gồm vi xử lý AMD Althon Vitesse Neo MV-40 1,6 GHz, RAM 1 GB, ổ cứng 160 GB, chip đồ họa ATI Radeon HD 3200. Mức trung bình là 24 khung hình / giây theo cài đặt mặc định. Chip đồ họa ATI Radeon HD 3200 cũng giúp dm3 xử lý mượt mà video HD 720p.

Tích hợp khe cắm thẻ SIM, có thể nhận tín hiệu 3G.

Chức năng tuyệt vờiĐặc biệt là khe cắm thẻ SIM của máy có thể truy cập các dạng sóng 3G. Việc lắp SIM rất đơn giản, chỉ cần lấy pin ra là người dùng có thể sử dụng ngay sim điện thoại mạng 3G vào khe cắm thẻ SIM để sử dụng. Qua kiểm tra, máy tự động nhận và cài đặt các thông số kết nối 3G của chính mạng Mobifone, Vinaphone và Viettel phải cấu hình thủ công.

Đối với mạng 3G của Viettel, tốc độ thử nghiệm theo trang Speedtest.net, HP Pavilion dm3 lên đến 2,51MB / s, tải lên và tải xuống 0,99MB / s. Tốc độ này ổn định, gần gấp đôi so với gói phần mềm ADSL hiện có trên thị trường toàn quốc. Bạn có thể xem nhạc và ảnh mà không cần khởi động thông qua Windows. Sau khi bật nguồn máy sẽ tự động chạy, nếu người dùng không hoạt động sau 15 giây, máy sẽ tự động khôi phục về Windows. Giúp bảo vệ dữ liệu thiết bị và hoạt động an toàn, ổn định.

Sản phẩm này thích hợp cho phóng viên, biên tập viên …

HP Pavilion dm3 có chức năng là pin 6-cell 57Wh. Khi độ sáng màn hình khoảng 80%, máy có thể sử dụng liên tục gần 4 giờ khi máy được thử nghiệm với video độ phân giải cao và bật loa ngoài. Nếu bạn đóng kết nối và sử dụng các thao tác ứng dụng văn bản bình thường thì thời gian này là 4,5 giờ.

Máy này được cài đặt sẵn giấy phép Windows 7 và khe cắm thẻ SIM tích hợp có thể truy cập dạng sóng 3G, do đó có thể thay thế ADSL. USB Chiếc USB 3G cồng kềnh chắc chắn sẽ làm nên một cuộc cách mạng to lớn giúp người dùng làm việc và giải trí không giới hạn trong mọi không gian và thời gian. Máy phù hợp cho các nhà báo, biên tập viên, truyền thông, marketing hoặc người dùng công việc cần đi công tác thường xuyên hoặc truy cập Internet mọi lúc mọi nơi ngoài văn phòng. Tham khảo: 13990.000đ (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

Sản phẩm do Công ty TNHH Phân phối CMC phân phối

Phân loại sản phẩm

(Nguồn: CMC) –

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *