Lumix DMC-FP3 nhấn và trỏ

Camera FP3 kế thừa mặt trước siêu mỏng của FP8, nhưng là camera cao cấp nhất trong dòng FP1, FP2 và FP3 ra mắt đầu năm nay. Máy ảnh có nắp đậy ống kính có thể trượt có thể đóng lại khi máy ảnh được trượt lên trên đồng thời che đi đèn flash và ống kính để mang lại sự an toàn cần thiết trong quá trình vận chuyển. -Độ dày của Panasonic Lumix FP3 chỉ 18 mm (6 mm). Ảnh: Panasonic .

Thân máy nhẹ, chỉ dày 18,6mm và nặng 145 gram, có thể thấy thiết kế của FP3 được lấy cảm hứng từ thiết kế của Sony, mặc dù nắp trượt của nó đã được giảm bớt chứ không phải là toàn bộ chiều dài của thương hiệu này. . Điều thú vị là mặc dù FP3 Panasonic có màn hình cảm ứng lớn 3 inch nhưng các nút điều khiển khác vẫn được gắn ra bên ngoài nên cảm giác khác lạ giữa cảm ứng và nút bấm. So với FP8, các nút này có sự sắp xếp lại theo chiều dọc một chút, trông đơn giản và ít rối hơn.

Đối với các đối tượng người dùng đơn giản, chức năng chụp ảnh được giảm thiểu. . Chỉ có 4 chế độ cơ bản, bao gồm chụp ảnh, quay video (MPEG 1280 x 720 pixel) và hai chế độ cảnh mặc. Hai chế độ này bao gồm 25 cảnh chung được thiết lập sẵn và “cảnh của tôi”, cho phép người dùng tùy chỉnh một số cài đặt. Thông thường, bạn chỉ cần sử dụng nút ở trên cùng để kích hoạt chế độ tự động thông minh, sau đó bấm vào camera, mọi công việc còn lại sẽ do camera tự động thực hiện.

Trượt nắp để mở để mở ống kính và chụp ảnh. hình ảnh. Ảnh: ITpark .

FP3 chạy tương đối tốt, thời gian khởi động khi trượt nắp chỉ khoảng một giây. Tốc độ lấy nét bình thường có độ tin cậy cao, nhưng ngay cả khi FP3 có bộ nhớ trong khoảng 40MB thì thời gian ghi trên thẻ vẫn có phần hơi chậm, mất vài giây. Cơ chế điều chỉnh bằng nút cứng và màn hình cảm ứng khi chụp, lấy nét hay chỉnh độ phơi sáng sẽ hơi rắc rối, bạn sẽ mất một thời gian để làm quen.

Rất tiếc, tuy ống kính của FP3 Sub có hình dạng như ống kính ẩn trong thân máy, không lồi ra ngoài nhưng vẫn khóa zoom quang khi quay phim ngắn, tuy nhiên tính năng này không có trên các phiên bản tương tự như d và ograv công việc bình thườngLấy Sony TX e làm ví dụ. FP3 có một khe cắm thẻ nhớ SD, hỗ trợ đầy đủ từ chuẩn SDXC đến chuẩn SDHC dung lượng cao mới nhất.

Màn hình cảm ứng nhưng có các nút bên cạnh để hỗ trợ. Ảnh: Panasonic .

Trong điều kiện ánh sáng tốt, chất lượng hình ảnh của FP3 là không thể bàn cãi, hệ thống đo lường đáng tin cậy và hiệu suất màu sắc tốt, mặc dù cảnh đơn điệu, việc kiểm soát cân bằng màu cũng rất hiệu quả .—— Mặc dù FP3 Cảm biến chỉ 1 / 2,3 inch (14 triệu điểm ảnh), nhưng trên phiên bản này, nhiễu không phải là vấn đề lớn. Chất lượng hình ảnh chỉ bắt đầu giảm từ ISO 400. Để hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, Panasonic đã áp dụng chế độ nhạy sáng cao ở phiên bản này, ISO có thể được đẩy lên 6400 nhưng đổi lại, số điểm ảnh sẽ giảm xuống còn 3 triệu điểm. — Phiên bản thời trang FP3 siêu mỏng của Panasonic đã thu hút nhiều người tiêu dùng với thiết kế cứng cáp và bắt mắt. FP3 có cùng các thông số cao cấp như cảm biến 14 triệu điểm ảnh, zoom quang 4x (35-140mm), quay video độ nét cao và quan trọng nhất là màu sắc đa dạng (hãng công bố tối đa 12 màu). Trong cùng một hàng.

Lumix DMC-FP3 hiện được bán tại Việt Nam với giá khoảng 5,9 triệu đồng.

Sản phẩm Danh mục Sản phẩm

Nguyễn Hà- —

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *