Panasonic S10, TV plasma rẻ nhưng thiết thực

Dòng Plasma S10 của Panasonic. Ảnh: Cnet .

Tại một sự kiện gần đây, Giám đốc Truyền thông Panasonic Takumi Kajisha cho biết, các nhà điều hành công ty đang thảo luận về việc cho công chúng thấy hình ảnh của các sản phẩm Panasonic hiện đại hơn. thời trang. Sản phẩm Plasma mới của S10 thể hiện nỗ lực này với các điểm nhấn màu đen bóng piano truyền thống và trang trí dây đeo màu bạc. Mặc dù thiết kế mới trông hấp dẫn, nhưng nó vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi phong cách mới.

Màn hình plasma 42 inch có độ phân giải Full HD 1920 x 1080, độ tương phản 30.000: 1 và tốc độ quét. Trường con đạt 550 Hz. Tuy nhiên, S10 không sử dụng tấm nền NeoPDP thế hệ mới như dòng V, G và Z1 mà sử dụng tấm nền giống như dòng PY800 năm ngoái.

Dòng TV Connect không quá hoành tráng và được trang bị tốt. Chỉ có 3 cổng HDMI (2 ở mặt sau và 1 ở cạnh bên), một cổng thành phần, S-video, 4 cổng Composit, một cổng kết nối PC và một khe cắm đầu đọc thẻ SDHC. Tuy nhiên, cách bố trí cổng PC và HDMI ở cạnh bên của S10 không được hợp lý cho lắm, nhất là khi các cổng này quá sát mép, khi kết nối các thiết bị qua cổng này, dây và cổng kết nối rất dễ bị lộ ra ngoài. — Đổi lại, Panasonic tuyên bố rằng phiên bản S10 tiêu thụ ít điện năng hơn và là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường so với các thế hệ plasma khác.

Phiên bản 42 inch của dòng S10. Nhiếp ảnh: Digiworld .

Phiên bản Plasma S10 được trang bị cài đặt âm thanh Panorama nổi tiếng của Bowers & Wilkin, không cần phải nói chất lượng âm thanh của thiết bị tốt hơn. Tuy nhiên, khi tôi cố gắng thiết lập với Blu-ray Earth, ngay cả âm thanh đen trắng cũng không thuyết phục, không phải do chất lượng của loa mà do bộ xử lý âm thanh tích hợp của S10.

A Trước đây, vấn đề với màn hình plasma giá rẻ là chúng không thể tái tạo gam màu luôn thay đổi, hoặc không thể tái tạo cảnh một màu bị trộn lẫn với màu khác trong cảnh hoàng hôn hoặc cảnh mây. Vì vậy, DVD phim King Kong với những cảnh tương tự là một đĩa lý tưởng để thử thao tác này. Có thể nói, phiên bản 42 inch TH-P42S10 đã được thử nghiệm, tuy giá rẻ# 417; n, nhưng chất lượng màu sắc và hình ảnh của S10 có thể so sánh với dòng G cao cấp, nhưng các chi tiết hơi mờ.

Có thể thấy từ nguồn tín hiệu độ phân giải cao chất lượng hình ảnh đã được cải thiện đáng kể. Với Đĩa Blu-ray Mission: Impossible III, hình ảnh rõ nét và tinh tế, giảm nhiễu đáng kể và chất lượng hình ảnh trung thực hơn. Màu đen rất sâu và nhìn rõ các chi tiết trong vùng tối, điều này khẳng định đặc tính vốn có của plasma.

Vì màn hình chỉ nằm ngang một nửa, TH-P42S10 chỉ có thể hoạt động trong phòng tối. Trong một căn phòng rất sáng, màu đen không tối mà hơi nâu. Tuy nhiên, đây cũng là một phần đặc điểm của plasma trên LCD, do đó, tùy theo nhu cầu và vị trí sử dụng TV, người dùng có thể cân nhắc lựa chọn loại plasma có giá hợp lý hoặc LCD mới hơn. Đắt hơn, tại Việt Nam, phiên bản 42 inch plasma này có giá 17.290.000 đồng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *