Những cải tiến thú vị trong Acer Aspire 5

Máy được Acer Việt Nam ra mắt vào mùa thu năm ngoái. Dù thuộc lĩnh vực máy tính xách tay dân dụng nhưng Aspire 5 vẫn được hãng ưu ái trang bị cho thiết kế vỏ nhôm mỏng và công nghệ của các dòng máy cao cấp. Về thiết kế, so với phiên bản nhựa trước, thiết kế của Aspire 5 sử dụng vỏ kim loại nguyên khối. Cấu trúc tổng thể của máy được nhà sản xuất cập nhật mới với độ dày chỉ 17,95 mm và trọng lượng chỉ 1,5 kg giúp máy trở nên gọn gàng hơn. Khi máy được bỏ trong ba lô hoặc cặp đi học, điều này mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và gọn nhẹ.

Vỏ của máy tính xách tay được làm bằng nhôm sọc. Giảm béo Acer giúp khu vực làm việc trở nên thông thoáng hơn bao giờ hết. Giống như các máy khác của Acer năm 2020, thời lượng pin của Aspire 5 có thể sử dụng liên tục trong 11 giờ. Con số này đã được thử nghiệm trong nhiều tình huống sử dụng máy khác nhau, bao gồm xem phim độ phân giải cao, Wi-Fi, nghe nhạc qua tai nghe và các tác vụ văn phòng khác. Điều này cho phép máy tính xách tay được sử dụng với sinh viên trong một thời gian dài.

Thời lượng pin thực tế lên đến 11 giờ cho phép người dùng làm việc hay giải trí trong thời gian dài. Ổn định Vì sở hữu nội lực mạnh mẽ và độ bền trong tầm giá nên thiết bị này cũng là sự lựa chọn phù hợp cho giới trẻ. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 có sức mạnh xử lý tăng 41% so với thế hệ trước. Dung lượng lưu trữ SSD tối thiểu 256GB (SSD tối đa 1TB) trên thiết lập Aspire 5 là cấu hình tiêu chuẩn của thiết lập Aspire 5, nhờ đó tốc độ xử lý từng công việc nhanh hơn so với ổ cứng truyền thống. Acer Aspire 5 có thể cung cấp cho người dùng đầy đủ các cổng kết nối, ngay cả khi một số kết nối vốn chỉ có trên các thiết bị cao cấp. Bao gồm cổng USB Type-C tốc độ cao, hai cổng USB 3.1, một cổng USB 2.0, một cổng HDMI hỗ trợ HDCP, một giắc cắm tai nghe 3,5 mm (hỗ trợ tai nghe có micrô tích hợp), một cổng Ethernet và cổng nguồn . Điện thoại cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 để đạt được kết nối không dây tốc độ cao.

Màn hình của Aspire 5 là một bản nâng cấp tốt cho phiên bản cũ. Người dùng có thể tùy chọn kích thước màn hình 14 inch hoặc 15 inch. Công nghệ Bluelight Shield có thể giúp chặn 80% ánh sáng xanh của màn hình, từ đó bảo vệ đôi mắt của chủ nhân trong suốt nhiều giờ làm việc và học tập. Ngoài ra, công nghệ Acer Color Intelligence có sẵn cũng giúp tăng cường màu sắc sống động của màn hình.

Hiện giá bán lẻ của Aspire 5 dao động từ 11,99 – 17,99 triệu đồng, tùy từng model. Và trưng bày hình ảnh tại các nhà phân phối sản phẩm Acer trên toàn quốc.

Baoan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *