ASUS UX30 đẹp nhưng không “ khỏe ”

Vỏ nhôm ASUS UX30. Ảnh Maivoo .

ASUS UX30 13 inch có thiết kế ấn tượng, với những đường nét tinh tế giống với ngoại hình của Apple Macbook Air. Nó có vỏ nhôm màu trắng thanh lịch và logo bóng ở giữa. Khi giảm viền bảo vệ, màn hình có đèn nền LED 13 inch theo đường chéo kéo dài đến cạnh của thiết bị là tốt nhất.

Thân máy mỏng, dày khoảng 20mm, trọng lượng vừa phải với pin chỉ 1,5kg. Mỏng là vậy, nhưng ngoài ổ quang và jack cắm micro ít dùng, Asus UX30 vẫn không thiếu các cổng giao tiếp hay kết nối quan trọng. Máy có 3 cổng USB, giắc cắm tai nghe, cổng LAN, khe cắm thẻ nhớ SD / MMC, đầu ra VGA và HDMI hoàn chỉnh.

UX30 có độ dày 20mm và trọng lượng 1,5 kg. Ảnh Maivoo .

Cổng kết nối có nắp nhựa bảo vệ, nhìn sạch sẽ nhưng nếu bạn thường xuyên sử dụng thiết bị ngoại vi thì không thực tế. Ngoài ra, với những người dùng thuận tay trái, thường sử dụng chuột ngoài thì khe tản nhiệt bên trái cũng là một vấn đề.

Cổng kết nối có nắp nhựa bảo vệ. Maivoo Photos .

UX30 sử dụng bàn di chuột đa điểm Elantech hỗ trợ sử dụng nhiều ngón tay để cuộn, cuộn hoặc cuộn văn bản, trang web hoặc phóng to, thu nhỏ hình ảnh. .. Touchpad mịn cho cảm giác trơn trượt nhưng rất thoải mái và dễ sử dụng, cũng như nhấn đúp chuột ngay bên dưới.

Bàn phím chiclet và bàn phím cảm ứng đa điểm thoải mái. Hình ảnh Maivoo.

Có 2 nút nhận dạng phía trên bàn phím. Khi bật máy, có nút bật / tắt đèn LED trắng bên phải và nút khởi động nhanh ExpressGate bên trái là hệ điều hành nhỏ gọn giúp người dùng có thể kết nối Internet để kiểm tra email và lướt Internet. Và không cần thực thi hệ điều hành Windows với giao diện người dùng thân thiện để thực hiện các chức năng giải trí nhất định.

Sản phẩm siêu nhẹ, ngoài thiết kế nhẹ và đẹp, còn có một yêu cầu quan trọng, đó là tuổi thọ của pin đi kèm. Nhưng có vẻ như ASUS UX30 mới có thể đáp ứng được 50% yêu cầu.# 7907; Hạn chế sử dụng pin 3 cell. Maivoo Pictures .

Cấu hình máy gồm vi xử lý Intel Core 2 Duo SU9400 1,4 GHz, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB, hỗ trợ đầy đủ Wi-Fi 802.11n và Bluetooth. Bài kiểm tra điểm chuẩn của Cnet sử dụng PCMark05 trên máy tính ghi được 3.551 điểm. Kết quả này đảm bảo cho UX30 hoạt động tốt trong các ứng dụng văn phòng và giải trí nói chung. Khi điểm kiểm tra 3DMark06 chỉ đạt 678 điểm, chức năng đồ họa của máy sẽ hạn chế hơn-không phù hợp với game.

Điểm yếu nhất của hiệu năng ASUS UX30 là tuổi thọ. . Khi sử dụng chiếc máy này ở chế độ làm việc tối ưu, bật độ sáng màn hình và âm lượng loa tối đa để xem phim, thời gian làm việc chỉ còn 1 giờ 58 phút. Đối với các CPU được hỗ trợ bởi CPU Intel CULV, kết quả thật đáng thất vọng. Ngoài ra, người dùng sẽ không thể chọn nâng cấp pin, do UX30 sử dụng pin tích hợp, chẳng hạn như Macbook Air.

UX30 chạy hệ điều hành Windows Vista Business 32-bit sẽ không thể sử dụng hết 4 GB RAM. Trên hệ điều hành được cài đặt sẵn, hệ điều hành chứa nhiều phần mềm dùng thử thương mại, chẳng hạn như Norton Internet Security 2009, Microsoft Office 2007, PowerDVD, CyberLink Power2Go và một số ứng dụng miễn phí hữu ích khác, bao gồm Picasa 3 hoặc Thanh công cụ của Google . – Giá của ASUS UX30 khá đắt, chỉ 1269 đô la Mỹ, gần 23 triệu đồng, do thiết kế mỏng nhẹ và ngoại hình siêu khủng không thể chê vào đâu được nên khó thuyết phục người tiêu dùng trên thị trường siêu di động. ‘Tuổi thọ pin. Có quá nhiều hạn chế khi sử dụng thiết bị.

Đánh giá sản phẩm

Ruan Ruan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *