Đánh giá Samsung Wave

Sau Symbian, Windows Mobile, Android, LiMo và Bada, Samsung đã mang nền tảng di động mới nhất lên điện thoại thông minh. Bada (tiếng Hàn là ngôn ngữ biển) là một hệ điều hành mở dựa trên Linux do Samsung đặc biệt phát triển. Đây là một trong hai nền tảng chính của Android và Samsung sẽ tập trung vào các mẫu điện thoại thông minh trong vài năm tới. Việt Nam là một trong những quốc gia mà Samsung tập trung quảng bá cho Wave, và Wave là smartphone đầu tiên chạy Bada. Với những sự kiện lớn vừa qua, thương hiệu Hàn Quốc đắt hàng so với loạt smartphone cùng cấu hình. Thương hiệu Hàn Quốc đang cố gắng tập trung phát triển kho ứng dụng thuần Việt. Một công cụ có giao diện và chức năng giống như nhiều điện thoại sử dụng cảm biến chuyển động. Đồng thời, người dùng sẽ được sử dụng các thiết bị có giao diện rất đơn giản và các tính năng tùy chỉnh, để có thể truy cập ngay vào các ứng dụng từ menu hoặc màn hình chính.

Wave S8500-điện thoại thông minh Samsung đầu tiên được cung cấp bởi Bada. Ảnh: Quốc Huy .

Dưới đây là những điểm nổi bật của Wave S8500.

– Màn hình Super AMOLED rộng 3,3 inch, 16 triệu màu, độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, chống xước.

– Thiết kế vỏ kim loại chắc chắn với độ dày 10,9 mm .—— Hệ điều hành Bada với không gian Samsung Apps.

– Bộ xử lý: ARM Cortex A8 1GHz .—— Mạng GSM 4 băng tần, HSDPA 7.2 Mb / giây, HSUPA 2 Mb / giây .—— Kết nối: Wi-Fi chuẩn b / g / n, chia sẻ Wi-Fi trên 3G, GPS qua A-GPS, la bàn.

– Máy ảnh 5 megapixel hỗ trợ lấy nét tự động, nhận dạng khuôn mặt, quay video HD 720p /

– giắc cắm tai nghe 3 , 5mm, khe cắm thẻ nhớ microSD.

– Bộ nhớ gồm: 390 MB sử dụng, 1 GB cài đặt ứng dụng và 550 MB tin nhắn liên lạc.

Ghi chú chi tiết, bấm vào từng phần để xem thông tin chi tiết.

Phần 1: Thiết kế

Phần 2: Giao diện Bada

– -Phần 3: Chức năng Phần 4: Ứng dụng Phần 5: Tổng quan về camera và hiệu suất — — Thiết kế chắc chắn và ngoại hình siêu mỏng-Màn hình Super AMOLED tràn đầy năng lượng-Tốc độ 1GH nhanh và mượt-Camera 5 megapixel có thể chụp ảnh đẹp, quay video HD xuất sắc – Giao diện TouchWiz Gian hàng ứng dụng kết quả kém tiếp tục phát triển-phân loại sản phẩm – Quốc Huy —

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *