Đánh giá Màn hình LED Dell E1913S

Dell E1913S là một trong ba sản phẩm màn hình E-series dành cho người dùng doanh nghiệp được ra mắt vào tháng 6/2012. Mẫu màn hình này không chỉ được biết đến với tính năng tiết kiệm năng lượng mà thiết kế của nó cũng rất đơn giản và dễ sử dụng. Dell E1913S có khung hình 19 inch với độ phân giải 1280×1024 pixel và tỷ lệ khung hình tiêu chuẩn 5: 4. Mẫu màn hình này cũng sử dụng công nghệ đèn nền LED giúp nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng và thân thiện hơn với môi trường. Độ sáng của Dell E1913S là 250 cd / m2 và độ tương phản tiêu chuẩn là 1000: 1. Mặc dù công suất tiêu thụ tối đa chỉ 22W nhưng người dùng có thể tiết kiệm chi phí đến mức tối đa với ứng dụng quản lý điện năng độc quyền Dell PowerNap. Mỗi khi trình bảo vệ màn hình được kích hoạt, Dell E1913S sẽ được cấp nguồn.

Về ngoại hình, Dell E1913S trông rất đơn giản, sử dụng chắn bùn đen mờ truyền thống, khung bốn góc hơi tròn và chân đế lớn có thể di chuyển được. Tương tự như mẫu E1913, giá đỡ của Dell E1913S không hỗ trợ tăng / giảm chiều cao giá đỡ. Tuy nhiên, người dùng có thể nghiêng hoặc tháo chân đế và sử dụng giá đỡ treo tường phù hợp với máy tính để bàn có không gian hạn chế.

Kết nối Dell E1913S với máy tính rất đơn giản vì máy chỉ nhận đầu vào VGA làm tín hiệu video đầu vào. Dãy nút điều khiển phía trước màn hình tuy kích thước nhỏ nhưng được thiết kế nổi, vừa tầm tay nên có thể dễ dàng tiếp cận. Trong quá trình lắp đặt và kết nối thiết bị, phòng thử nghiệm không gặp bất kỳ sự cố nào.

Trong khi duyệt qua một số menu điều khiển, phòng thí nghiệm nhận thấy giao diện cấu hình của thiết bị không có nhiều thay đổi. Mỗi mô hình màn hình tham gia thử nghiệm. Giao diện thiết kế trực quan kiểu menu chính luôn tập trung ở khung bên trái, còn khung bên phải chứa thông tin chi tiết về từng mục cấu hình.

Sau khi bật các cài đặt mặc định, độ sáng, độ tương phản, màu hệ thống và chế độ hiển thị, phòng thí nghiệm thử nghiệm bắt đầu làm ấm Dell E1913S bằng các phương pháp sau30 phút để đảm bảo màn hình hoạt động tốt nhất. Ấn tượng đầu tiên của phòng thí nghiệm khi bắt đầu thử nghiệm là độ rõ nét của hình ảnh do Dell E1913S cung cấp.

Khung của bảng điều khiển TN (Twisted Nematic) 19 inch của Dell E1913S có góc nhìn ngang. Khi được sử dụng trong môi trường có nguồn sáng bổ sung từ cả hai phía của màn hình, bề mặt phủ lớp chống phản xạ đáng kể cũng có thể hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, phòng thí nghiệm kiểm tra nhận thấy Dell E1913S chỉ có độ sáng trung bình, và độ sáng mặc định được đặt là 75%.

Tương tự, đối với cài đặt mặc định ban đầu, màu sắc hình ảnh của Dell E1913S thường tốt. Nóng và có tính nhất quán cao. Mặc dù màu đen rất chân thực nhưng màu trắng vẫn là màu trắng ngà. Tôi đã cố gắng thay đổi hai cài đặt độ sáng / độ tương phản thành 100/50, nhưng kết quả không thay đổi nhiều.

Phòng thí nghiệm thử nghiệm phát hiện ra rằng nếu làm việc trong môi trường có nhiều nguồn sáng phụ, người dùng nên cố gắng đặt độ tương phản về giá trị mặc định (75%) và tăng độ sáng lên khoảng 80%. So với phiên bản gốc, cài đặt này có thể tăng độ sáng lên đáng kể mà không làm giảm chất lượng màu sắc.

Dell E1913S đã vượt qua bài kiểm tra máy tính để bàn, chẳng hạn như xem trang web, văn bản, bảng tính hoặc trang trình bày với số điểm 8/10. Thử sử dụng hình ảnh HD 720 và Full HD để giải trí nhẹ nhàng, Dell E1913S sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào khi hiển thị các cảnh chuyển động nhanh.

Màn hình ứng dụng Dell Display Manager đi kèm với CD có giao diện dễ sử dụng. Sau khi cài đặt ứng dụng trên máy tính, chỉ cần trình bảo vệ màn hình được kích hoạt, người dùng có thể cấu hình Dell E1913S tự động giảm độ sáng hoặc chuyển màn hình sang chế độ ngủ để giảm tiêu thụ điện năng. — Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt trước chế độ hiển thị cho từng ứng dụng trong tab “Chế độ tự động” của ứng dụng để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng. quyền lực. Ví dụ: nếu bạn chỉ sử dụng văn bản thuần túy, bạn có thể chọn kiểu hiển thị “Văn bản” để giảm độ sáng của khung – hoặc chọn tùy chọn hiển thị “Tùy chỉnh” để chọn.; Điều chỉnh màu hiển thị tốt nhất cho từng ứng dụng.

Một số hình ảnh sản phẩm

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *