Đánh giá LG Optimus G – một điện thoại thông minh lõi tứ giá cả phải chăng

Máy sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro của Qualcomm, tốc độ 1,5 GHz. Nó là một trong những model đầu tiên sử dụng vi xử lý này và chip đồ họa Adreno 320, được đánh giá là có hiệu suất cao.

Một tính năng “khủng” khác của Optimus G là dung lượng RAM. Bộ nhớ trong 2 GB và 32 GB, màn hình 4,7 inch, độ phân giải HD 720p, sử dụng công nghệ TrueHD IPS +. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera 13 megapixel cùng viên pin dung lượng 2100 mAh.

Phiên bản bán tại Việt Nam sẽ chạy Android 4.1 JellyBean.

Thiết kế và màn hình

LG Optimus G là một thiết kế không thể tách rời với khung nhựa và mặt sau bằng kính. Máy có hai màu đen và trắng, tuy nhiên khung màn hình của máy vẫn là màu đen – đây có thể xem là điểm khác biệt trong thiết kế của LG.

Theo xu hướng thiết kế của các dòng điện thoại thông minh, sản phẩm hiện nay bo tròn 4 góc và phần màn hình của máy ôm sát vào viền, dù kích thước màn hình lên đến 4 hay 7 inch thì máy cũng có thể được làm nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng bằng một tay.

Khi nhìn ngang khung, bạn có thể thấy rõ sự phân chia giữa màn hình và nắp lưng. Màn hình được bao bọc bởi khung kim loại mỏng được sơn cùng màu với máy, các nút bấm cũng được làm tương tự như khung kim loại.

Mặt sau của nắp lưng bằng nhựa. Mặt kính được lắp và có vân carbon được LG đặt tên cho mặt lưng là Crystal Reflection, thậm chí mặt kính còn rất ít dấu vân tay.

— Nút nguồn và nút tăng âm lượng được bố trí ở hai cạnh máy, người dùng có thể dễ dàng thao tác bằng một tay.

Màn hình có thể coi là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này. Máy được trang bị màn hình TrueHD IPS + kích thước 4,7 inch có thể hiển thị độ sáng lên đến 470 nits, cho phép người dùng sử dụng dưới ánh sáng mạnh. Ưu điểm của màn hình TrueHD IPS so với các smartphone trang bị màn hình HD khác, cách bố trí điểm ảnh giúp hình ảnh mịn hơn, không bị móp.

Màn hình LG Optimus G có thể hiển thị chất lượng cao ấn tượng, hình ảnh rõ nét và màu sắc trung thực. Với thế mạnh là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất màn hình, LG đã sử dụng công nghệ ZeroGap để sản xuất màn hình hai lớp cho Optimus G: màn hình cảm ứng điện dung và lớp kính bảo vệ, nên hình ảnh hiển thị có trường nhìn rõ ràng hơn, góc nhìn lớn hơn, màu sắc hơn Độ lệch ít hơn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *