ThinkPad T400-Vẻ đẹp cổ điển

Lenovo ThinkPad T400 có nhiều tính năng hơn Acer TravelMate 6293. Ảnh: iTechnews .

Thương hiệu máy tính ThinkPad ra đời năm 1992 và được IBM bán cho Lenovo vào năm 2005, nhưng chiếc máy tính xách tay màu đen của hãng vẫn được biết đến rộng rãi nhờ thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ và bền bỉ Đối với những người kinh doanh. Kể từ đó, Lenovo đã liên tục cải tiến, nâng cấp và cho ra đời nhiều dòng laptop ThinkPad. Bao gồm thế hệ Lenovo Thinkpad T400 cao cấp hơn, thay thế cho Thinkpad T61. Tiếp nối thành công của Thinkpad T61 năm 2008, Thinkpad T400 đã được xếp hạng trong top 10 máy tính xách tay bán chạy nhất trong vài tháng đầu năm 2009 nhờ thời lượng pin tuyệt vời, phần mềm ứng dụng hiệu quả và gọn nhẹ trong số các sản phẩm cùng loại. Vỏ ngoài chắc chắn dành cho các chuyên gia cần di chuyển máy với hiệu quả tối ưu.

Phiên bản Thinkpad T400 được thử nghiệm bởi các chuyên gia PC World America, bộ phần mềm cho kết quả trung bình 92. Bộ phần mềm đánh giá toàn diện hiệu năng của hệ thống WorldBench 6, vượt qua Acer TravelMate 6293, chiếc máy tính xách tay tốt nhất hiện nay. Thời gian khởi động ứng dụng tính bằng giây.Cấu hình máy tính gồm ổ cứng 160GB 7200RPM, bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo T9400 tốc độ 2,53GHz và card đồ họa rời ATI Radeon Mobility HD 3400 256MB với 2GB DDR3 RAM 1066 cài đặt. Mặc dù đây là sự lựa chọn của giới doanh nhân nhưng khả năng đồ họa của Thinkpad T400 tương đối cao, giống như trò chơi “Đại chiến Lãnh địa của kẻ thù”, độ phân giải hình ảnh xuất ra là 1024 x 768 pixel với tốc độ 16 khung hình / giây. .

Bàn phím với các phím rất mềm. Hình: Mybestlaptop .

Thinkpad T400 được trang bị đèn nền LED LCD 14,1 inch 1400 x 900 pixel, bằng cách mở nhiều cửa sổ, sẽ có đủ không gian để thực hiện nhiều tác vụ. Ở cài đặt độ sáng trung bình, màn hình đèn nền LED chiếu sáng trong nhà cũng rất sáng, việc chuyển sang cài đặt cao hơn sẽ phù hợp với môi trường ánh sáng ngoài trời. Việc di chuyển của viên pin 9-cell tuy hơi vụng về và thiếu thẩm mỹ nhưng máy có thể sử dụng liên tục đến 8 giờ sau mỗi lần sạc đầy, đây chính là điểm thiếu sót kể trên. một điều. Với pin 6-cell thông thường, thời gian sử dụng là hết.2; Nếu đặt độ sáng màn hình lên 67%, thời gian sử dụng liên tục có thể đạt gần 6 giờ.

Bàn phím Thinkpad T400 có các phím bấm rất êm và khoảng cách đủ rộng, dù cần sử dụng lâu bạn vẫn có thể sử dụng một cách dễ dàng. Viết báo cáo nhiều trang. Ngoài ra, Thinkpad T400 còn hỗ trợ tính năng hiển thị văn bản tuyệt vời, với các phím tắt để thay đổi nhanh độ phân giải màn hình và bật đèn báo ThinkLight ở cạnh trên của màn hình giúp nhìn rõ các phím trong tình huống. . Không đủ ánh sáng. Ngoài touchpad tiêu chuẩn, Thinkpad T400 vẫn được trang bị chuột đa năng touchpad truyền thống dành cho người dùng thích “hoài cổ”. Tuy nhiên, khi người dùng chưa quen với cách bố trí nút trên Thinkpad, việc trang bị tới 2 cách di chuyển chuột cũng sẽ mang đến một số vấn đề.

Thinkpad T400 có đầy đủ các thiết bị ngoại vi và cổng kết nối Các kết nối cần thiết được bố trí gọn gàng và hợp lý xung quanh viền máy như ổ ghi DVD / CD, cổng ra VGA, khe cắm thẻ nhớ Express và webcam, LAN, 802.11 wireless, Bluetooth kết nối. Thinkpad T400 có 3 cổng USB, 2 ở cạnh trái và 1 ở cạnh phải được đặt vuông góc với thân máy, chừa chỗ cho các kết nối ngoại vi khác. Đồng thời, có một cổng FireWire 4 chân ở mặt trước, cũng như giắc cắm micrô và tai nghe. Nếu là người “sành”, người dùng nên chọn thêm một chiếc loa mini để thưởng thức âm nhạc, bởi hệ thống loa của máy đủ lớn nhưng chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình. Trang bị nhiều phần mềm chuyên nghiệp. Ảnh: iTechnews.

Thinkpad T400 chứa các ứng dụng phần mềm hữu ích, chẳng hạn như phiên bản dùng thử 60 ngày của bộ Microsoft Office, bảo vệ chống trộm của Intel và công nghệ Absolute Software’s Computrace. Bảo mật dữ liệu người dùng khi kết hợp với đầu đọc dấu vân tay tùy chọn. Gói phần mềm ThinkVantage chuyên dụng cho phép người dùng nhanh chóng truy cập tài nguyên bằng cách chạm vào các phím. Ứng dụng này bao gồm một số tác vụ phổ biến, chẳng hạn như kích hoạt / tắt kết nối không dây và thay đổi mức sử dụng pin. ThấpĐối với người dùng doanh nghiệp, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm chuyên dụng này để sao lưu dữ liệu và định cấu hình cài đặt bảo mật.

Các tính năng nổi bật khác của Thinkpad T400 cũng sẽ thu hút bạn. Là một chế độ để chuyển đổi đồ họa rời ATI sang đồ họa tích hợp, bạn có thể chọn để kéo dài thời lượng pin. Hoặc hệ thống bảo vệ chủ động tiên tiến có thể bảo vệ ổ cứng ngay cả khi môi trường làm việc bị thay đổi hoặc máy bị rơi nhờ công nghệ chống rung. Ngoài ra, khi người dùng tham gia giao thông, máy có thể phát hiện ra hiện tượng rung lắc và tự động chuyển sang chế độ hoạt động phù hợp.

Ở Việt Nam, tầm sử dụng của T400 là 20 đến 22 triệu đồng. Hình ảnh: Obsessed.

Thinkpad T400 là một mẫu máy nhỏ gọn cổ điển (dày 1,1 inch và nặng 2,3 kg), với thời lượng pin tuyệt vời và các tính năng đặc biệt hữu ích cho người dùng doanh nghiệp và giới kinh doanh cũng hài lòng Để đáp ứng nhu cầu của người dùng phổ thông nhưng vẫn có thể đảm bảo một mức giá hợp lý. Giá thực tế của Thinkpad T400 phụ thuộc vào bộ vi xử lý, dung lượng RAM, và lựa chọn card đồ họa và hệ điều hành.

Tại thị trường Việt Nam, Lenovo Thinkpad T400 bán nhiều phiên bản và mức giá khác nhau, nhưng T400 7417-TPU rất được ưa chuộng (Intel Core 2 Duo P8400 2.26GHz, 2GB RAM, 160GB HDD, VGA Intel GMA 4500 MHD, 14.1 Inch, XP Professional), giá dao động từ 20 đến 22 triệu đồng. chất lượng. -Tính lỏng được giới hạn bởi 9 pin.

Lớp sản phẩm – Ruan Ruan–

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *